Hỏi về nâng cấp CPU ?

Có ai biết cách dual CPU thì chỉ cho mình với. có nghĩa là những CPU 1 nhân có thể dual lên để nó chạy như CPU 2 nhân.ghi rõ những ưu,nhược điểm của nó nữa nhé.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Làm gì có chuyện ép chip chay dual được em, người ta chỉ có thể ép xung tốc đổ lên thôi Hình như em vẫn chưa hiểu về chíp Dual core.Đây là loại chip lõi kép, tức là chip hai lõi, xử lý cung tốc độ và cache nhớ đều được nhân đôi, còn loài chip kia công nghệ của nó chỉ là 1 lõi, làm sao có thể chạy dual được chứ.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn chỉ có thể dùng thủ thuật để thay cái chữ pentium thành dual được thôi .Đó là giả mạo về hình thức thôi Còn không thể nâng cấp từ pentium lên dual được .Vì nếu nâng cấp được thì cần gì chíp dula .Cần gì phải dùng main hỗ trợ chip dual Chíp một nhân hay cũng có thể gọi là thế hệ pemtium .Còn chíp 2 nhân xử lý siêu phân luồng theo từng lớp riêng thì ko gọi là pentium Việc sx và cấu tạo bên trong của nó cũng khác nhau .Nên bạn ko thể nâng cấp được Nếu muốn chíp sử lý nhanh hơn thì bạn có thể ep xung bộ vi xử lý .Hoặc vào bios thay đổi một vài thống số bus sẽ được kết quả nhanh hơn /Tuy nhiên hiệu quả của nó còn tùy thuộc vào hệ thống phần cứng khác .Nếu ép quá quy định của nhà XS thì phần cứng cũng có thể hỏng mãi mãi