Cách trị theo rỗ hiệu quả nhất?

Chào các bạn! minh 24t , mình bị mụn tử hồi học cấp 3 tới giờ , mình đã trị hết mụn nhung để lại nhiều thẹo rỗ, các bạn có thể chỉ giúp mình phương pháp nào chữa khỏi hiệu quả nhất không và nơi điều trị uy tín nhất, mình sắp kết hôn rồi mình muốn da mình được cải thiện hơn.mình có xem trên truyền hình quoảng cáo sản phẩm DERma mua 1 tặng 1, các ban nghĩ sao về sản phẩm này! giúp mình nhé! thanks

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Sẹo rỗ của bạn không được điều trị ngay từ khi mới hình thành, nên cần có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ cao, để có thể cải thiện tốt. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số công nghệ trị sẹo tiên tiến hiện nay:

Phương pháp lăn kim: Giúp phục hồi, tái tạo làn da trên nguyên tắc gây những tổn thương nhỏ tại vùng bị sẹo để kích thích khả năng tái tạo da, khắc phục sẹo rỗ. Kim lăn điều trị da là một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim bằng titan rất bén, rất nhỏ khoảng 0,07 mm, dài 0,2-3 mm. Khi lăn kim trên da sẽ hình thành những vết thương nhỏ mà mắt thường không thể thấy được, để kích thích các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng trong da.

Tùy vào mức độ và tình trạng sẹo rỗ của mỗi người, khóa điều trị có thể thực hiện 3-5 lần. Sau khi điều trị, da mặt có hiện tượng đỏ trong 1-2 ngày. Hiệu quả bắt đầu thấy được sau 4 tuần và sau 8 tuần hiệu quả sẽ thấy rõ rệt.

Phương pháp lăn kim được kiểm nghiệm và xác nhận là an toàn và thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, phương pháp kim lăn chỉ có thể được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao và có thâm niên trong phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều kim lăn giả, nên bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thực hiện.

Phương pháp bóc tách da vi điểm Matrix RF: Là phương pháp có những tiến bộ về thời gian phục hồi nhanh, giảm tối đa rủi ro và phản ứng phụ trong điều trị. Đây được coi là một bước cải tiến mang tính đột phá trong ngành trị sẹo lõm sâu do mụn trứng cá.

Công nghệ này sử dụng đầu trị liệu vi chip cá nhân (mỗi trị liệu một vi chip riêng), tạo ra các vùng năng lượng RF với sự tích hợp cao của dòng điện lưỡng cực, tác động theo từng cột siêu nhỏ, sâu hơn xuống dưới vùng da thương tổn. Vi chip hiện đại có 64 cột ma trận điểm siêu nhỏ, chúng tác động trực tiếp lên vùng da sẹo lõm, những khu vực sợi liên kết collagen bị tổn thương để kích thích hồi phục lại.

Sóng RF lưỡng cực (không có laser hay IPL) đi sâu xuống dưới da (tối đa 6 mm), kích thích sự tái tạo của chuỗi đàn hồi collagen và elastin dưới da để đạt mức độ liên kết cao, làn da sẹo lõm đầy dần, trở lại mịn màng, săn chắc và tươi mới. Các vùng da khỏe hơn xung quanh các cột điểm sóng RF nhỏ li ti cũng sẽ được kích thích tái tạo theo quá trình tăng sinh mô. Những mô khỏe sẽ được kích thích để hỗ trợ phục hồi các mô yếu hơn, nhờ đó, sẹo lõm sẽ dần dần được làm đầy.

Sau điều trị, da có thể có dấu hiệu bong nhẹ trong 2-3 ngày. Một khóa trị liệu thường 3-6 lần, mỗi lần cách nhau 4-6 tuần. Matrix RF được FDA và CE xác nhận từ năm 2008 là hiệu quả và an toàn với mọi loại da.

Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương check giá
Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương check giá
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn , mình rất hiểu và thông cảm cho nỗi khổ của bạn .Nếu bạn ở Hà Nội thỳ bạn có thể liên lạc tới Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương .gọi số 043.6288708 (9h > 19 ) . Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất .

Chỗ mình đã có kinh nghiệm 15 năm . Đối với trường hợp như bạn nêu trên thỳ trung tâm mình xử lý được .

Chúc bạn sức khỏe !