99% con gái thời nay mất trinh, 1% còn không dở hơi, thần kinh thì cũng là bất bình thường.

"Với kinh nghiệm yêu đương trong 2 năm, vào nhà nghỉ với khoảng 20 cô, tôi khẳng định 99% con gái bây giờ không còn trinh trắng, 1% còn lại không dở hơi, thần kinh thì cũng chả ra gì", anh Nguyễn Trung Kiên (30 tuổi, giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Xuân, HN) chia sẻ.

2 năm vào nhà nghỉ với 20 cô gái

Anh Kiên nói vui mình là một "ma giáo", vì anh có thành tích tình trường đáng nể.

Cách đây 1 năm, có thời điểm Kiên yêu liền một lúc 4 cô, cái tài của anh là xếp lịch cực siêu. Anh có thể đưa về phòng trọ, đi nhà nghỉ với 4 cô trong một tuần nhưng chưa bao giờ bị chạm trán nhau.

"Khi đó, tôi rất hãnh diện, còn bạn bè nhìn tôi hãi hùng. Nhưng tôi đẹp trai, tôi là thầy giáo, tôi nói ngọt thì con gái cứ chết thôi", anh Kiên tự hào.

Nhưng theo anh Kiên con gái bây giờ cũng dễ dãi quá, mới quen nhau được 1-2 ngày cũng đồng ý ăn nằm cùng nhau nên không thể trách anh nay cô này mai cô khác.

Khi một người bạn nói, anh không coi phụ nữ ra gì vì thay người yêu như thay áo, yêu hết người này đến người khác, anh Kiên bảo: Nói như bạn, tôi cũng không sai. Nếu thống kê, trong 2 năm tôi có quan hệ tình dục với khoảng 20 cô, nhưng đã yêu là tôi rất biết tôn trọng phụ nữ.

Anh bảo, chưa ai yêu như anh cũng chưa ai chiều người yêu như anh. Muốn gì được nấy, có thể mua quà tặng, đưa đi chơi, ăn uống...

Anh Kiên tâm sự, số anh đào hoa, nhiều khi không muốn nhưng nhìn thấy thích là cứ yêu chứ cũng không quan trọng chuyện trinh tiết hay không. Có điều thấy các đại gia sẵn sàng bỏ ra cả một đống tiền, có khi cả chục triệu, vài chục triệu chỉ để đi "mua trinh", bản thân anh cũng thấy tò mò.

Anh cũng muốn tìm kiếm cái gọi là "trinh tiết" nhưng không phải bằng cách bỏ tiền ra mua như một số đại gia vẫn làm. Thế là anh thử.

Anh yêu đủ kiểu người từ tuổi teen, đến "tiền mãn teen", cả báo động đỏ nhưng anh chỉ giới hạn từ 30 tuổi trở lại. Quá 30 tuổi là anh không thèm vì tuổi này mà vẫn còn trinh thì chắc phải có vấn đề.

"Với kinh nghiệm yêu đương tôi khẳng định 99% con gái bây giờ không còn trinh trắng, 1% còn lại không dở hơi, thần kinh thì cũng chả ra gì. Cứ nhìn xã hội bây giờ thì biết, chủ nhật tôi với bạn gái có muốn vào nhà nghỉ mà đi muộn là cũng không còn phòng. Toàn lứa tuổi chip chip 14-15 đập mặt chan chát. Thử hỏi liệu còn trinh trắng không?", anh Kiên nghi ngờ.

Theo anh Kiên, còn hay không nhìn mặt là biết ngay. Cái mặt từng trải, hơn hớn có nói còn trinh cũng chả ai tin. Làm gì có người còn trinh mà tin, mà nếu còn trinh trắng thì cũng chưa biết đó là phúc hay họa.

Cưới cô gái không còn trinh vì trung thực thừa nhận

Anh Kiên tâm sự, vợ chưa cưới hiện tại của anh không còn trinh. Nhưng anh tôn trọng cô vì ít ra cô thẳng thắn, trung thực thừa nhận ngay từ đầu. Hơn nữa, bản thân anh cũng đã yêu không biết bao nhiêu người, với anh, màng trinh chỉ là một cảm giác.

Cảm giác lần đầu tiên được sở hữu nó, lần đầu tiên được động vào nó cũng khác với kiểu đi dùng lại. Nhưng Kiên xác định yêu chơi bời nên chữ trinh với anh thật ra không quan trọng lắm.

Người anh lấy sẽ thiên về nết người chứ không thiên về việc còn trinh tiết hay không.

"Tôi chúa ghét cái kiểu bày đặt đã không còn trinh mà cố tỏ ra ta còn trong trắng. Trinh tiết bây giờ có dễ lắm, mất lại vá, vá đến 4-5 lần cũng được thì còn trinh hay không chỉ là trò lừa đảo cảm giác".

Kiên kể, trước đây, khi anh yêu đến cô thứ mười mấy gì đó thì L. là người đầu tiên nói với anh cô còn trinh. Nhưng theo Kiên, cái trinh ấy đúng là "của nợ".

L. cùng quê Bắc Giang với anh, sinh năm 1987, là dược sĩ bán thuốc cho một quầy thuốc gần khu anh trọ. Vốn "sát gái" nên chỉ cần một vài lần trò chuyện là L. say Kiên như điếu đổ. Được khoảng 1 tuần, Kiên đề nghị đi nhà nghỉ, L.cũng không ngần ngại từ chối.

"Trong lần quan hệ ấy, L. bảo, hôm qua, lúc quan hệ em bị rớm máu. L. nói tôi là người đã phá hỏng cuộc đời L.", anh Kiên nhớ lại.

Nhưng anh không thấy ngạc nhiên, không bất ngờ, cũng không thấy hào hứng vì được cho là người đầu tiên phá trinh L. "Nói thật, trai trường lái, gái trường y. Có nhìn thấy máu cũng chưa chắc là hàng thật", Kiên thản nhiên.

Anh Kiên cho rằng, L. nói như vậy chỉ để ràng buộc trách nhiệm cho anh, muốn anh phải chịu trách nhiệm với cuộc đời của cô ấy. "Nhưng làm sao L qua mắt được tôi. Chẳng nhẽ lúc ấy tôi lại nói: em làm gì còn, mà nói thì có vẻ hơi phũ phàng".

Một tuần sau, anh Kiên quan hệ với L. 2 lần nữa rồi hai người chia tay. Kiên giải thích, sự thật thế nào anh cũng có thể chấp nhận được nhưng sự giả dối thì anh không bao giờ tha thứ.

Bằng kinh nghiệm của mình anh khẳng định con gái bây giờ chả mấy ai còn trinh. Nhất là với người xinh xắn, có công việc ổn định như L. thì việc còn trinh lại càng không thể tin.

"Nói thật, bây giờ có dở hơi mới giữ gìn trinh tiết. Lấy vợ về còn không biết có chung thủy hay không thì việc giữ trinh cũng chả giải quyết được gì", anh Kiên chia sẻ.

Levantai
Levantai
Trả lời 9 năm trước

Với kinh nghiệm yêu đương tôi khẳng định 99% con gái bây giờ không còn trinh trắng, 1% còn lại không dở hơi, thần kinh thì cũng chả ra gì. Cứ nhìn xã hội bây giờ thì biết, chủ nhật tôi với bạn gái có muốn vào nhà nghỉ mà đi muộn là cũng không còn phòng. Toàn lứa tuổi chip chip 14-15 đập mặt chan chát. Thử hỏi liệu còn trinh trắng không?"

không bết kinh nghiệm yêu đương của anh đã được mấy chục năm mà a nói hùng hồn như thánh phán