Những kiểu đàn ông “dây vào là hỏng đời’

Dù có đang vô cùng sốt ruột, nóng lòng tìm đối tượng hẹn hò, đón đưa thì nàng cũng phải “tỉnh” để là một cô gái khôn ngoan, biết tránh xa những kiểu đàn ông không-ra-gì.

Chọn được một người đàn ông tốt để yêu rồi cưới làm chồng, nếu tốt phước và số may thì nàng sẽ chẳng mất mát gì. Còn nếu không may lại thêm phần thiếu lý trí thì nàng sẽ phải trả giá đắt khi “vấp” phải một trong chín loại đàn ông dưới đây. Vậy nên, trong 36 kế thì tránh xa là thượng sách đấy.


1. Hay ghen


Nếu không may vớ phải gã hay ghen thì trước tiên, xin chia buồn với bạn. Sau đó, tôi khuyên bạn là nếu không muốn bị trói buộc trong vòng luẩn quẩn, tù túng của những cơn thịnh nộ do ghen tuông thì hãy “delete” gã khỏi sổ tay yêu đương càng nhanh càng tốt.


2. “Bi sắt"


Ga lăng, lịch thiệp không bao giờ xuất hiện trong từ điển tính cách của những gã “bi sắt” (keo kiệt, bủn xỉn). Do bản tính chỉ muốn ăn của người, gã sẽ không rút ví vì bạn dù chỉ là một cốc trà đá. Hẹn hò với gã, bạn sẽ là người chủ chi chính, thậm chí, gã còn sẵn sàng biến bạn thành “mỏ vàng” để bản thân tha hồ đục khoét.


3. Lẻo mép


Để chọn được một người yêu, người tình, người bạn đời… thích hợp nhất, bạn cần giữ cho lý trí “tỉnh” để phán đoán và không bị “lừa đẹp”. Muốn đánh giá một người đàn ông có tốt với bạn hay không, hãy nhìn vào việc họ làm, đừng nghe lời họ nói. Nếu vô tình vấp phải một gã “mồm miệng đỡ tay chân” chỉ giỏi nháy mắt tình tứ thì nên “next” ngay. Bởi sở trường của gã chỉ là nói lời ngọt ngào và bạn chỉ là một trong vô vàn đích ngắm của gã chứ không phải ưu tiên hàng đầu.



4. “Nghiện” quyền lực


Một gã thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Thích thao túng và quản lý người khác… thì khi yêu, hắn chắc chắn không bao giờ nghe lời lời nói hay góp ý của bạn. Lúc nào gã cũng chỉ nhất nhất, ý ta mới là chuẩn. Người yêu là để sẻ chia, yêu thương và quan tâm chứ không phải ông chủ suốt ngày sai khiến bạn. Khi yêu đương, bạn có quyền tự chủ của mình.


5. Có tính sở hữu cao


“Em mãi thuộc về anh!” hãy cảnh giác với người đàn ông nói câu này. Bởi đây có thể là tuýp đàn ông có tính sở hữu cao, thích chiếm hữu. Anh ta sẽ rất quan tâm đến bạn nhưng chắc chắn bạn sẽ ngộp thở vì người đàn ông này nếu yêu đương lâu dài.


6. Không biết giữ lời


Một người đàn ông không biết trân trọng lời hứa thì không thể là người đàn ông tốt được. Nếu là người không coi trọng lời hứa, đàn ông sẽ không bao giờ biết trân quý tình yêu và nhiều điều khác nữa trong cuộc sống.


7. “Biết tuốt”


Nếu vớ phải kiểu đàn ông luôn cho rằng mình am hiểu tất cả và kiến thức mình biết mới là chính xác thì câu quen thuộc bạn phải nghe sẽ luôn là “em sai rồi”. Ngoài ra, loại đàn ông kiểu này cũng rất hiếu thắng. Gã sẵn sàng thuyết giáo bạn hàng giờ chỉ để bạn gật đầu với ý kiến của gã.


8. Đàn ông thiếu ý chí


Để trở thành một người chồng, người cha tốt, đàn ông cần phải có ý chí, nghị lực và tinh thần cầu tiến... có như vậy anh ta mới mang lại cho vợ con một đời sống tốt. Vì vậy, nếu bạn gặp một người chỉ thích an phận thì nên cân nhắc thật kỹ nếu có ý tiến xa hơn trong chuyện yêu đương.

Chưa có câu trả lời nào