Có thai hay ko?

Em quan hệ với bạn trai khoảng 11 ngày trước. Hiện giờ em lo mình đã có thai. Chu kì của em ko đều , nhưng so với tháng trước đã chậm 3 ngày. Và em thấy có hiện tượng ngực căng hơn và chạm vào thì đau ... ngoài ra thì chưa thấy hiện tượng nào khác. Vậy khả năng thụ thai là bao nhiêu % a?
pham hong son ca
pham hong son ca
Trả lời 14 năm trước
Bạn đừng quá lo lắng, chắc vì bạn lo lắng quá nên co cảm giác thế thôi! hãy đợi thêm ít ngày nữa.hi vọng sẽ không sao hị!
TheKing
TheKing
Trả lời 14 năm trước
Bạn cứ bình tỉnh và thường xuyên theo dõi Còn ngực bạn có vần đề chắc bạn trai của bạn nghịch nhiều wa' thôi .. lần sau đừng nghich nhiều wa; nha [:D] ko tốt đâu[;)]
mai
mai
Trả lời 14 năm trước
Nếu đã có can đảm wan hệ với nhau thí fai nghỉ đến hậu quả chứ sao lại hỏi người khác hỏi cũng chẳng có ai jup dc mình đâu.
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Một số biểu hiện có thai ban đầu mà bạn dễ dàng nhận thấy trong vòng 1 tháng đầu khi mang thai đó là đầu vú sậm màu hơn và to hơn, cũng nổi hạt trên đó. Bạn sẽ buồn tiểu hơn bình thường, thỉnh thoảng có hiện tượng chóng mặt, bạn cũng có thể ăn nhiều hơn... Để biết chắc mình có thai hay không và để yên tâm bạn nên sử dụng que thử thai từ 2 tuần sau khi QHTD và 1 tuần sau khi chậm kinh. Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc! [gallery]/6/njr1254393778.jpg[/gallery]