Làm thế nào để ngực săn chắc?

Em và bạn trai em chưa quan hệ tình dục , bọn em chỉ hôn nhau

Nhưng anh ấy hay bóp ngực và cắn làm em rất đau, nhất là hôm nào anh ấy không vui, và em thường chịu đựng không cấm anh ấy. nếu vậy em có bị xệ ngực không?,em cảm thấy nó nhão nhét. mà từ trước tới giờ em lại là đứa tivi màn hình phẳng,đầu ngực cũng không hồng như các bạn khác.cho em lời khuyên với

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước
Để có bộ ngực săn chắc

Người Á Đông có quan niệm về vẻ đẹp rất độc đáo, tiềm ẩn bên trong vẻ đẹp thể chất là vẻ đẹp tâm hồn. Chính vì vậy, đối với phụ nữ sở hữu bộ ngực nở nang chưa phải là ngực đẹp. Một bộ ngực đẹp phải có bầu cao, săn chắc, nhũ hoa hồng xinh xắn và điều quan trọng nhất là phải tạo được “khe” giữa 2 bầu ngực mà không cần sự hỗ trợ của áo có gọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy công nghệ cao làm nở ngực, tuy nhiên những phương pháp này chỉ có thể làm nở ngực tự do, tràn bẹt sang hai bên. Để tạo dáng, thu gần khoảng cách giữa hai bầu ngực thì chỉ duy nhất có hệ thống máy Breast Fit System (của hãng chuyên làm đẹp ngực không cần phẫu thuật nổi tiếng, Shap & Botanica đến từ Italy) phù hợp cho nữ giới lứa tuổi 18-50.

Để có bộ ngực săn chắc

Ông Davit Ray, Trưởng đại diện của Sharp & Botanica tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Breast Fit System không chỉ đem đến cho phụ nữ bộ ngực nở đẹp một cách tự nhiên không cần sự can thiệp của phẫu thuật hay uống thuốc mà phương pháp này còn đem đến cho các bạn bộ ngực có “khe nhìn” hút hồn”.

Breast Fit System là một hệ thống bao gồm 16 chương trình chăm sóc ngực đặc biệt phù hợp với từng tình trạng ngực khác nhau bằng các thiết bị tiên tiến nhất. Thiết bị rung động âm chân không, thiết bị kích thích các cơ ngực bằng siêu cực điện (-,+), thiết bị làm hồng nhũ hoa, thiết bị khắc phục tình tạng ngực chảy sệ bằng chùm ánh sáng LED, thiết bị định hình và tạo dáng cân đối hai bầu ngực bằng tần số ánh sáng. Mỗi thiết bị đảm nhiệm một chức năng để tạo nên một cặp núi đôi hoàn hảo nhất.

Làm nở ngực nhờ bổ sung Estrogen tự nhiên cho cơ thể

Dòng điện phân cực của hệ thống Breast Fit System kết hợp với năng lượng ánh sáng điện tử sẽ tác động làm buồng trứng tự sản sinh thêm các dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của bộ ngực như Estrogen, Phytoestrogen. Các dưỡng chất này thông qua mạch máu, đi đến bầu ngực, làm nở các tuyến sữa và tăng cường lớp mỡ đệm, làm nở ngực một cách hoàn toàn tự nhiên.

Định hình và tạo dáng cân đối hai bầu ngực bằng tần số ánh sáng

Thiết bị này với tần số ánh sáng 110Hz có khả năng tạo ra các xung động 33-200 Hz sẽ tạo ra một môi trường từ trường thích hợp để tăng cường chất keo dính, làm dầy thêm lớp mỡ đệm ở nơi thích hợp để hình dáng hai bầu ngực tiếp cận dần với hình tròn, hình dáng đẹp lý tưởng đối với bầu ngực.

Nâng cao và săn chắc ngực nhờ năng lượng của chùm ánh sáng LED

Nguồn năng lượng này sẽ tác động trực tiếp lên tổ chức kết dính bao gồm các sợi kết dính và băng dai. Các sợi kết dính là chất keo linh hoạt, gắn kết tuyến sữa và lớp mỡ đệm bên trong bầu ngực thành một khối thống nhất và vững chắc. Băng dai (Coooper’s Ligament) bao quanh bầu ngực có tác dụng nâng đỡ cả bầu ngực.

Nhũ hoa hồng xinh

Với tác động của chùm ánh sáng Flash tự chọn giống như ánh sáng của máy chụp ảnh, khi chiếu lên vùng ngực sẽ hấp thụ tối đa các hạt melanin trên quầng nhũ hoa, màu thâm đen sẽ mờ dần, làm trẻ hoá đầu ngực và hồng đôi nhũ hoa một cách tự nhiên. Ngoài ra, sự tăng cường sản sinh Estrogen tự nhiên trong cơ thể phụ nữ cũng góp phần đáng kể trong việc làm mềm và mịn da bầu ngực đem đến một vẻ đẹp toàn diện cho đôi gò bồng đảo.

Một lịch trình điều trị diễn ra trong khoảng 5 tuần với 16 buổi điều trị. Theo đánh giá của Sharp & Botanica, sau mỗi liệu trình điều trị:

- 80% phụ nữ cải thiện độ săn chắc, nâng cao 2 bầu ngực (từ 2-4cm)

- 78% phụ nữ sau khi sinh được phục hồi lớp mỡ đệm làm tăng kích cỡ ngực

- 85% phụ nữ ngực nhỏ bẩm sinh cải thiện được hình dáng, thu gần khoảng cách giữa hai bầu ngực 1-2 cm.