Liệu bạn gái em có thai ko ?

Các bác cho em hỏi tại sao khi QHTD với bạn gái em có dùng BCS thì khi quan hệ bạn gái em bị đau vùng kín và bụng dưới và em cũng ko có cảm giác gì? khi ko mang BCS thì bạn gái em ko bị đau bụng hay vùng kín và em cũng có cảm giác? cho dù đã thử nhiều loại BCS khác nhau.và khi QHTD ko mang BCS và xuất tinh ngoài thì tỉ lệ mang thai là bao nhiêu %? và cho em hỏi ở quãng ngải & đà nẵng cơ sở phá thai & phá thai bằng thuốc an toàn và giá cả là khoảng bao nhiêu? mong các bác giải đáp giúp em. tks

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Quan hệ xuất ngoài tỉ lệ có thai vẫn có vì vậy 2 bạn cẩn thận nhé, còn quan hệ đau bụng dưới và vùng kín có thể do viêm nhiễm âm đạo, có thể bạn gái ko hợp với bao cao su. Phá thai bạn gái nên tới bệnh viện phụ sản lớn để ko xảy ra biến chứng nhé bạn. Bệnh viện phòng khám ngoài ko đảm bảo đâu bạn ạ.

Các biện pháp tránh thai bạn cần biết !!

1.Phòng tránh bằng Thuốc Tránh Thai Thông thường

Ưu:

Thuốc có hiệu quả tránh thai rất cao, khoảng 99% đảm bảo an toàn, giúp hai bạn yên tâm khi sinh hoạt tình dục.
Đa số phụ nữ đều dùng được thuốc tránh thai, trừ những người bị bệnh tim, bệnh gan, huyết áp cao, đái đường, người trên 35 tuổi hút thuốc lá, người đang sử dụng thuốc chữa lao và những người phát hiện có ung thư ở vú hoặc cơ quan sinh dục.
Hình thành cho bạn gái chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, giảm đau bụng , đau lưng trước hành kinh, giảm nguy cơ ung thư buồng trứng, có thể chủ động khi muốn tránh thai hoặc ngừng thuốc khi muốn có con.

Nhược :

Thuốc chỉ có tác dụng tránh mang thai nhưng không có tác dụng phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục ( STIs ) trong đó có cả HIV/AIDS.
Dễ gây ra các tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.



2.Phòng Tránh bằng Bao Cao Su :

Ưu :

* Dễ kiếm, không đắt.
* An toàn, có thể mang kín đáo theo mình.
* Dễ sử dụng, không phụ thuộc vào thầy thuốc.
* Đạt hiệu quả tránh thai cao (97%) nếu sử dụng đúng cách.
* Là công cụ đắc lực ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục(STIs), kể cả HIV/AIDS, viêm gan vi rút B.
* Cho phép nam giới chia sẻ trách nhiệm tránh thai.
* Là biện pháp hỗ trợ tốt cho các biện pháp tránh thai khác như trường hợp dùng viên tránh thai nhưng quên uống 2-3 ngày liền, hoặc dùng biện pháp tính vòng kinh nhưng lại rơi vào ngày không an toàn.
* Bao cao su có thể giúp giới nam không bị xuất tinh sớm.

Nhược :


Sẽ gây hậu quả nếu bao không tốt, không đeo đúng cách và không tháo đúng lúc


3.Phòng Tránh bằng BCS nữ:

Ưu + Nhược :
Tương tự như BCS dành cho Nam nhưng đây là một sản phẩm mới



4.Phòng tránh thai bằng thuốc :


Phòng Tránh bằng Thuốc Diệt tinh Trùng. Hiệu quả khoảng 94%
Thuốc Tránh Thai chỉ có một Hoocmon ( SP tốt với người đang cho con bú ). Hiệu quả khoảng 88%

Ưu :

Đạt hiệu quả phòng tránh thai tương đối cao.
Cách sử dụng đơn giản.


Nhược:

Điểm bất lợi của phương pháp này là giá hơi cao.
Dễ gây các tác dụng phụ nếu sử dụng không đúng cách.




5.Biện pháp tránh thai khẩn cấp :

Ưu:

Rỡ rối giúp bạn những lúc " nước đến chân "

Nhược :

Khá nhiều tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy Or Táo bón, có thể gây rối loạn kinh nguyệt.
Nguy hiểm cho khả năng sinh sản sau này.




6.Phương Pháp Tránh Thai Truyền Thống:

Ưu:

không cần đến dụng cụ, không có tác dụng phụ hoặc sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Nhược :

Hiệu quả kém, tỷ lệ thất bại cao, dễ gây có thai, không gây khoái cảm khi giao hợp, đòi hỏi sự theo dõi, tính toán và ưng thuận của cả hai người.
Không phòng được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, gồm cả HIV.




7.Tính Vòng Kinh: ( kết hợp hỗ trợ với BCS )

Ưu + Nhược:

Nắm rõ được cách tính toán sẽ đạt hiệu quả cao nhưng sẽ phản tác dụng khi đi ngược lại. Không gây sự chú ý.


Cách tính

Có nhiều phương pháp tính như đếm ngày, cảm nhận sự rụng trứng, theo dõi nhiệt độ cơ thể, theo dõi chất dịch cổ tử cung. Những phương pháp này đều phức tạp. Sau đây, chúng tôi xin trình bày một cách đơn giản nhất:

Bạn gái theo dõi khoảng 6-8 chu kỳ kinh nguyệt (Lưu ý: Chu kỳ được tính từ ngày bắt đầu hành kinh đến ngày cuối cùng trước đợt hành kinh tiếp theo). Chỉ khi các chu kỳ không chênh nhau quá 2 ngày, bạn mới có thể áp dụng cách tính này theo công thức:

Ngắn trừ 20, Dài trừ 10

* Lấy số ngày của chu kỳ ngắn nhất trừ đi 20, được ngày không an toàn đầu tiên.
* Lấy số ngày của chu kỳ dài nhất trừ đi 10, được ngày không an toàn cuối cùng



8.Xuất Tinh Ngoài Âm Đạo ( khỏi giải thích chắc ai cũng hiểu )

Ưu :


Không có " chướng ngại vật " nào cản các bạn ân ái.

Nhược:

Hiệu quả thấp, chỉ khoảng 60-70%
Tâm lí căng thẳng và không “toàn tâm toàn ý” vào việc giao hợp được.
biện pháp này không bảo vệ được bạn tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục(STIs).




9.Một số biện pháp tranh thai kiều mới :

Biện pháp "tự nhiên"

Đây là phương pháp không sử dụng bất kỳ dụng cụ tránh thai hay các loại thuốc gồm xuất tinh ngoài biên ải, tính chu kỳ kinh nguyệt. "cách này không an toàn cho lắm "

“Hàng rào” chắc chắn

Theo Health24, sử dụng những dụng cụ vật lý nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của các tinh dịch tới tử cung và vòi trứng của phụ nữ. Nó bao gồm màng tránh thai (VCF-Vaginal Contraceptive Film) có dạng màng mỏng, dùng để diệt tinh trùng. Dụng cụ này rất mỏng và trong suốt, lại được đặt vào "nơi ấy" của phái nữ, nên các quý ông sẽ không có cảm giác về sự có mặt của "vật thể lạ" này. Ngoài ra còn có cả bao cao su dành cho nữ, nam, chất diệt tinh trùng ở dạng bọt, kem và gel.

Sử dụng hormone

Mô cấy thay thuốc viên: Quá trình tạo tinh trùng do hai hormone LH và FSH điều khiển. Nếu phong toả được hai hormone này, tinh trùng sẽ ngưng hoạt động. Các nhà khoa học đã thử nghiệm thành công hai loại mô cấy, có hình que với đường kính 2mm và dài 5mm. Một que chứa testosteron và phải thay hàng năm, còn que thứ hai chứa một lượng progesteron dự trữ cho 5 năm. Loại mô cấy này không gây ra những tác dụng phụ đáng kể, ngoài việc người cấy nó có thể đẫy đà thêm vài cân.

Tiêm SMA: chứa 60mg chất SMA, có thể hoạt động liên tục trong 10 năm và được tiêm thẳng vào ống dẫn tinh. Sau 72 giờ, SMA tạo thành lớp khảm các điện tích có chức năng “bóc” lớp vỏ tế bào của những tinh trùng chạy qua, tức đồng nghĩa với việc vô hiệu hoá chúng. Chỉ sau 3 tháng, tinh trùng đã lấy lại được phong độ như xưa. Phương pháp này đơn giản, rẻ tiền và an toàn tuyệt đối.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Chào em!

Việc sử dụng BCS, một phần nào đó sẽ làm giảm cảm giác của người đàn ông cũng như phụ nữ. Bạn gái em bị đau vùng kín và bụng dưới khi em mang bao cao su, chứng tỏ bạn ấy dị ứng với BCS. Trong trường hợp này, các em có thể lựa chọn các biện pháp tránh thai khác hoặc tiếp tục thử những loại BCS mà các em chưa sử dụng.

Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai tự nhiên, tuy nhiên xác xuất có thai của biện pháp này khá cao, nhất là đúng thời điểm rụng trứng của người phụ nữ. Kết hợp biện pháp này với tính ngày kinh an toàn sẽ tăng hiệu quả tránh thai hơn.

Phá thai bằng thuốc tuy chỉ là uống thuốc để gây sẩy thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: Bệnh nhân sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của bác sĩ, 15 phút sau khi uống thuốc bệnh nhân mới được rời cơ sở y tế. Sau 48 giờ phải quay trở lại để uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để theo dõi. Phá thai bằng thuốc chi phí sẽ tốn hơn nạo hút thai vài lần

Tóm lại, nếu lỡ có thai, dù lựa chọn phá thai bằng thuốc hay biện pháp nào thì cũng nên đến cơ sở y tế tin cậy (các bệnh viện lớn). P