Tìm bạn gái ở đâu?

cần tuyển bạn gái chung tình ? có ai chưa có ng ju thj hãy pm mình wa số dt này nha . 0972139211

mình sinh năm 1990 , cao 1m7 nặng 55kg con ng thật thà vui tính hihi mình hết biết nói gì rồi rất vui khi có ai chịu làm bạn gái mình :X

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Đối với những người còn độc thân thì 7 địa điểm công cộng dưới đây sẽ là những nơi lí tưởng nhất mà rất có thể bạn sẽ tìm được một nửa cuộc đời của mình ở đó.

1. Qua Internet

Bạn đã từng không tin vào những quảng cáo thương mại qua những trang web điện tử bởi bạn cho rằng thông tin đó chưa bao giờ là đúng. Nhưng với các trang web hẹn hò, những forum… thì bạn nên dành một chút lưu tâm của mình vào đó. Bởi rất có thể ở đó bạn sẽ tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Trên thực tế đã có rất nhiều những cặp đôi nên duyên từ những trang web mai mối, làm quen… và họ đang sống rất hạnh phúc. Vậy nếu bạn đang là một người độc thân, hãy thử dùng phương pháp này để tìm cho mình một người bạn đời lí tưởng.

2. Ở thư viện

Bạn yêu thích không gian yên tĩnh, có thật nhiều sách và thư viện sẽ là nơi tuyệt vời để bạn có thể thỏa thích đọc những cuốn sách mà mình mong muốn. Thư viện cũng là nơi bạn có thể gặp gỡ được rất nhiều người có cùng chung quan điểm, sở thích, tính cách… Và bạn không nên ngạc nhiên khi có rất nhiều cặp đôi đã bén duyên nhau từ mối quan hệ bạn bè đơn thuần khi cùng quan tâm đến một loại sách nào đó trong thư viện.

3. Nhà sách

Nhà sách có thể được coi là địa điểm thích hợp để tạo nên một cuộc gặp gỡ lớn và đáng nhớ đối bạn. Bởi vì tại nhà sách, bạn có thể gặp gỡ và trao đổi ngay lập tức với một ai đó bên cạnh về một chủ đề nào đó. Từ cuộc trò chuyện đó, có thể bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một anh chàng/cô nàng bạn mới quen. Và tất nhiên một kết quả là một đám cưới như mơ sẽ gắn chặt cuộc đời các bạn lại với nhau. Thậm chí, biết đâu đó cũng chính tại nhà sách này, mối tình của các bạn sẽ đẹp lung linh như chính cuốn cuốn tiểu thuyết mà các bạn cùng đọc. Vì vậy không có lí do gì để bạn không thử tạt qua một nhà sách nào đó vào ngày cuối tuần.

4. Tại cửa hàng băng đĩa

Nếu bạn là một người mê âm nhạc, thì cửa hàng băng đĩa là một nơi tuyệt vời để bạn có thể vừa thưởng thức được thú vui của mình vừa có thể tìm được cho mình một “cây si” vốn đã và đang chờ đợi bạn từ rất lâu ở đó.

5. Tại siêu thị

Khi bạn đã chịu quá nhiều áp lực để tìm kiếm người bạn đời của mình ở rất nhiều nơi nhưng kết quả đều thật thảm hại thì đã đến lúc bạn nên thử khám phá địa điểm này. Đã có rất nhiều người tìm được người bạn đời của mình tại những nơi họ lựa chọn thực phẩm. Siêu thị là một nơi thực tế hơn mong đợi để có thể đáp ứng một cuộc gặp gỡ thú vị cho bạn với một ai đó và đó cũng là một trong những lý do bạn nên thường xuyên xuất hiện tại siêu thị. Bạn nên biết rằng đôi khi bạn sẽ tìm thấy những gì bạn muốn ở nơi mà bạn cho rằng nó không có chút nào liên quan.

6. Công viên

Đây là nơi rất dễ dàng để gặp gỡ mọi người. Hơn thế đây cũng là môi trường thoải mái, vui vẻ nhất để mọi người có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình. Vì vậy nếu bạn đang thực sự mong muốn có thể tìm thấy người bạn đời lí tưởng của mình, bạn hãy nhanh chân tiến bước về khu vực có công viên, vườn hoa.

7. Nơi làm việc

Nó có thể không phải là ý tưởng tốt nhất cho những người “kị” yêu đồng nghiệp, nhưng điều đó cũng không chứng tỏ được là nó sẽ không xảy ra. Bởi vì nơi làm việc là nơi bạn dành một phần lớn thời gian trong ngày để ở đó và lam việc cùng với nhiều người khác phái. Đôi khi chỉ cần bạn nhạy bén trong việc cân đối khoảng cách, bạn sẽ tìm được một người bạn đời hợp nhất với mình.

Đôi khi trong cách làm việc mỗi người có cách thức, sở thích làm việc khác nhau, và điều đó lại làm thu hút một “đối tượng tiềm năng”.

đặng huệ ngọc
đặng huệ ngọc
Trả lời 11 năm trước

làm quen nhé bạn, điện thoại của mình nè 01656 123 517 mình tên Ngọc sinh năm 92 nhé