Tôi bị ra máu ở âm đạo ngay sau lần kinh trước 12 ngày liệu có sao không?

Tôi vừa mới lập gia đình nhưng chưa muốn có con ngay vì tôi vẫn còn trẻ và tôi còn muốn học thêm cao học, nên vợ chồng tôi vẫn kế họach. lần gần gũi vừa rồi là ngay sau ngày hết kinh của tôi khỏang 3 ngày nhưng lại không có biện pháp đề phòng, tôi đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72 giờ. sau khi uống 2 ngày thì tôi thấy người mệt mỏi, nhức đầu thường xuyên mà tôi cứ nghĩ là do thời tiết khó chịu, thi thỏang tôi thấy hơi buồn nôn.nhưng sau 4 ngày uống thuốc thì tôi lại thấy có ra máu ở âm đạo. tôi đang hoang mang không biết bị làm sao? vì chu kỳ kinh cua tôi vẫn đều, 30 ngày, lần ra máu ở âm đạo này chỉ ra sau ngày hết kinh trước là 7 ngày. triệu chứng và hiện tượng trên của tôi có vấn đề gì hay không ?
 |  Xem: 2.640  |  Trả lời: 1
Ngày gửi: 15/12/2009 - 13:38  |  Câu hỏi liên quan
Trả lời

Danh sách trả lời (1)

Bạn thân mến!Bạn không nên lo lắng quá về vấn đề mà bạn đang gặp phải.Cùng vói các triệu chứng mà bạn miêu tả cho thấy bạn có phản ứng khá nhạy cảm với viên tránh thai khẩn cấp và ra máu giữa kỳ kinh như vậy là do phản ứng phụ của thuốc.Khi cơ thể đã có những phản ứng không tốt như vậy,bạn nên chú ý lựa chọn phương pháp tránh thai phù hợp để không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy thông tin bổ ích về sức khỏe bạn gái cho minh thông qua tổng đài 1900561227.Chúc bạn luôn sống vui khỏe.Thân mến!
Ngày gửi: 15/12/2009 - 17:26
Trả lời

Sản phẩm tham khảo tại cửa hàng.

Quay phim đám cưới, đám hỏi trong 1 ngày
Liên hệ gian hàng...

Đang được quan tâm nhất

Những thành viên tích cực trong tháng
(8 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(8 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
Quảng cáo
Cucre_hn