Tôi đã kết hôn 10 tháng và đang mong có con từng ngày, làm cách nào để thuyết phục chồng cùng đi khám phụ khoa?

Tôi đã kết hôn 10 tháng và đang mong có con từng ngày. Bố mẹ chồng tôi rất sốt ruột. Hiện, tôi chưa có ý định đi khám phụ khoa, nhưng điều tôi muốn là vợ chồng cùng đi kiểm tra.
Nhưng xem chừng chồng tôi không muốn đi khám. Vậy tôi phải làm gì để thuyết phục anh ấy vì hạnh phúc của gia đình. Xin trân trọng cảm ơn!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Bạn thân mến,

Khi lập gia đình người phụ nữ nào cũng muốn có được thiên chức làm mẹ nhưng trong trường hợp của bạn thì kết hôn mới được 10 tháng, thời gian chưa phải là dài để bạn lo lắng nhiều, hãy để thêm một thời gian nữa xem sao!

Vấn đề đi kiểm tra là đúng, nhưng có thể chồng bạn nghĩ rằng là chưa đến lúc phải đi, có nhiều cặp vợ chồng bình thường nhưng hơi chậm con. Bạn chờ thêm một thời gian nữa, chưa có tin vui thì bạn hãy từ tốn giải thích cho chồng hiểu rằng đi kiểm tra là có lợi không việc gì phải ngại, nếu có một trục trặc nào thì vợ chồng còn kịp thời điều chỉnh. Chúng tôi tin rằng với sự khéo léo và mềm dẻo, bạn sẽ thuyết phục được chồng mình.

Hãy tự tin mọi việc sẽ tốt đẹp, tiếng cười trong trẻo của trẻ thơ sẽ vang lên trong ngôi nhà hạnh phúc của bạn – chúc bạn thành công!