Chồng tôi ngoại tình, tôi vô cùng chán nản, liệu tôi có nên đi ngoại tình ko,tức giận trước việc đó Tôi cũng đang cặp kè với 1 người đàn ông?

Tôi làm thế có sai ko? Nhưng tôi ko thể chịu nổi khi mà tối một mình cô đơn còn chồng mình thì lại đi với người khác, chúng tôi lại kot hể ly dị vì còn đứa con !
Trả lời 15 năm trước
Tôi nghĩ bạn ko nên ngoại tình, người chồng của bạn đã như thế rồi và bạn biết điều đó là sai, vậy tại sao bạn lại sa vào vết xe đổ ý, Nếu ko còn yêu nhau thì ly dị và tìm lấy 1 người khác tốt hơn. Chứ bạn đừng lăng nhăng khi vẫn là vợ của người ấy. Hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ta. Và quyết định. Đừng chôn vùi hạnh fucs cả đời của bạn với người đó. Việc bạn đi ngoại tình còn làm khổ con bạn hơn. Và càng làm cho chồng bạn ko phục!
Ty
Ty
Trả lời 15 năm trước
Bạn sai rùi ! Người lặp lại sai lầm của người khác tức là kẻ tội càng nặng hơn. Mình nghĩ bạn nên hỏi thẳng trực tiếp chồng mình, nếu trường hợp do sai lần gì đó mà dẫn đến ngoại tình thì bạn nên tha thứ cho anh ấy,nếu anh ấy dối gạt bạn và vẫn tiếp tục ngoại tình thì có lẽ hôn nhân nên chấm dứt từ đây.
hoàng thắng đạt
hoàng thắng đạt
Trả lời 15 năm trước
tôi cảm nhận được đau khổ mà bạn đang gánh chịu...nhưng theo tôi bạn không nên theo kiểu : " Ông ăn chả bà ăn nem" vì những lý do sau: 1. bạn đã thấy chồng mình làm như vậy là sai trái thì tại sao bạn lại đi theo con đường đó. 2. con bạn sẽ nghĩ như thế nào khi biết được chuyện của bố mẹ chúng đang làm như vậy (nếu con bạn là con gái thì sẽ rất tội nghiệp......), hãy vì con mà bạn nên chấm dứt hành động này. 3. trong XH ngày nay chuyện người phụ nữ " ăn vụng " sẽ bị chỉ trích rất nhiều so với người đàn ông, bạn sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi so với chồng bạn khi cả 2 bạn đang ngoại tình. Trong lúc này đây tôi chỉ biết khuyên bạn: 1. Thẳng thắn nói với chồng về chuyện ngoại tình của anh ta và yêu cầu chấm dứt. 2. Nếu chồng bạn không chấm dứt thì biện pháp tốt nhất là bạn nên chia tay vì đó là con đường giải thoát cho bạn. Khi con bạn biết được chuyện này thì cháu sẽ hiểu và thông cảm cho bạn nhiều hơn. hãy dừng lại đúng lúc bạn nhé ! Tất cả vì đứa con của bạn, vì tương lai sau này của bạn.........tôi hy vọng bạn sẽ tìm được tiếng nói của riêng mình. Chúc gia đình bạn sẽ sớm được hạnh phúc..........
Nguyễn Trường Sơn
Nguyễn Trường Sơn
Trả lời 14 năm trước
Ông ăn chả - bà ăn nem, cách trả thù này ko có lợi chút nào, chỉ có hại thôi, nhất là sẽ ảnh hưởng đến đứa con. Làm mẹ là phải biết nghĩ đến con, lo cho tương lai của con, nếu bạn trả thù chồng bạn thì hậu quả sẽ là tương lai của con bạn đấy, bạn mún nó chán đời bỏ nhà đi bụi khi biết về bố mẹ mình? hay bạn mún nó chăm lo học hành vì mình có 1 người mẹ tuyệt vời, biết thương con, lo lắng cho con? Quyết định là của bạn
Dao vietvan
Dao vietvan
Trả lời 13 năm trước

Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn. "Ông ăn chả, bàăn nen" con cái là chuyện nhỏ. Cứ việc làm như vậy. Xã hội là cây đinh gì khi mà đạo đức không có ???Bạn cứ việc ngoại tình lại. Tìm bờ vai & giường mới.