Làm thế nào để một quán cafe nhỏ đông khách ?

Mình vừa mở một quán cafe nhỏ nằm trên đường Lương Định Của, em lần đầu tiên kinh doanh về lĩnh vực này nên chưa biết cách thu hút khách, vậy bác nào đã và đang kinh doanh lĩnh vực này tư vấn cho em cách thu hút khách nhé ạ, em xin chân thành cảm ơn và sẽ cố gắng giao lưu học hỏi để quán ngày một tốt đẹp hơn.xin cảm ơn và nhận được sự góp ý của mọi người.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên đến : xem cách bày bố trang trí ra sao, thái độ phục vụ, cần thêm những loại cafe hay sinh tố nào mà giới trẻ thích . Vì gần trường Đống Đa mà , thu hút học sinh vào, trông bạn chụp ảnh bên ngoài thì thấy cửa hàng hơi tới. Vì giờ chủ yếu là teen tới các quán trà sữa hay cafe mà trông cách bày bố trang trí hình trên tường đơn giản nhưng bắt mắt, nhưng lại ko cầu kì mà lại trang nhã. Rồi như 1 số cửa hàng, họ mua thêm mấy bộ cá ngựa cho khách chơi, thu hút khá nhiều người.
huong
huong
Trả lời 14 năm trước
theo mình đối với phục vụ tuổi teen: đầu tiên thức uống fai ngon đã, tiếp là quán fai được trang trí màu sắc thật teen, dễ thương, nv phục vụ cug fai đẹp, kute[:D]. và trong quán nên có truyện tranh để vừa uống vừa đọc truyện^^.tgian lúc đầu bạn nên in tem ( đại loại là uống 5 or 10ly được free 1) và có nhạc teen nua~ nhé, quan trọng là giá phù hợp với túi tiền của teen nua~[:-P]