Làm sao để làm giàu nhanh nhất với 2 bàn tay trắng ?

Napthetuxa.com
Napthetuxa.com
Trả lời 13 năm trước

bạn hỏi phải làm sao? nghĩa là bạn muón khát khao làm giàu nhưng không biết làm gì từ đâu với hai bàn tay trắng ? mình nghĩ nếu hai bàn tay trắng bạn vẫn có thể kiếm được tiền bằng PTC đó, nếu chịu khó cày kéo khoảng 200 tài khoảng mõi ngày ( mất khoảng 8h ) thì một tháng bạn có thể có 800$x19000vnd=15200000vnd, một khoảng tiền rất lớn trong một tháng hơn lương ĐH. chúc thành công và làm giàu nhanh chóng !

Napthetuxa.com
Napthetuxa.com
Trả lời 13 năm trước

vạn sự khởi đầu nan ? nhưng gian nan bắt đầu nản

Võ Tấn Minh
Võ Tấn Minh
Trả lời 13 năm trước
Làm giàu chỉ với 250 ngàn, có thể hay không thể ?

Bạn có muốn mua hàng trong siêu thị với giá sỉ không?

bạn cần biết một cái tên,đó là : VinaMaxi
VinaMaxi là gi?

Như chúng ta đã biết, ngày nay,kinh doanh theo mạng ( KDTM ) thông qua thương mại điện tử đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam chúng ta,nhưng bên cạnh những tiếng thơm thì bao giờ cũng có những tai tiếng để lại vì có những công ty kinh doanh phi pháp,ách luật vì hám lợi mà lừa dối khách hàng,nhưng dù thế nào đi nữa thì cũng ko thể phủ nhận được lợi ích vô cùng lớn mà các công ty KDTM chân chính đã mang lại cho mọi người.

Chúng ta nghe KDTM thì thường liên tưởng đến các loại hàng hóa như Thực phẩm chức năng,mỹ phẩm hay hàng tiêu dùng cá nhân hàng ngày…và phân phối bởi các công ty tập đoàn độc quyền của nước ngoài,đi kèm với chất lượng cao thì giá cả cũng không hề thấp chút nào,đôi khi cũng gây cho mọi người chút băn khoăn khi đưa ra quyết định mua chúng ! chính vì thế mà ngày hôm nay,cái tên VinaMaxi ra đời để mang màu sắc MLM phủ lên toàn bộ những loại hàng hóa từ loại có giá vài nghìn đến loại có giá hàng tỷ đồng nhưng luôn cam kết bán với giá thấp hơn thị trường ,VinaMaxi chính là Siêu thị bán lẻ-là nơi bạn có thể mua hàng với giá rẻ và thậm chí có thể kiếm được rất nhiều tiền…

Bạn đã nghe về VinaMaxi bao giờ chưa?

Có lẽ bạn có nghe rồi nhưng bạn không quan tâm,không để ý,nhưng đến một lúc nào đó bạn phải chú ý,khi một người bạn của bạn cho bạn biết thong tin liên quan đến VinaMaxi thì có lẽ lúc đó tên tuổi của VinaMaxi đã lan ra trên toàn đất nước.

Vâng,ngày hôm nay tôi nhắc đến VinaMaxi bởi vì tôi là 1 người đi trước,một người đi tiên phong cho một công việc kiếm tiền cực kỳ đơn giản với vốn đầu tư thấp và đang trở thành trào lưu của năm 2011,một xu thế của thời đại mới theo đó bạn sẽ không còn lo lắng về sự leo thang của giá cả trên thị trường biến động từng giờ từng phút,bạn sẽ được sở hữu một chiếc thẻ mà bạn có thể mua hàng chính hang của những thương hiệu nổi tiếng với giá thấp hơn ở bất cứ nơi nào bạn tới và chỉ có ở những siêu thị thuộc hệ thống cuả VinaMaxi ,bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền so với số tiền bỏ ra lúc ban đầu,không những thế, bạn còn kiếm được tiền theo 1 hệ thống MLM hiện đại nhất trên thế giới đã được VinaMaxi áp dụng,một sơ đồ kinh doanh với thu nhập không giới hạn cho mọi người bằng cách chia sẻ những tiện ích của VinaMaxi đến với mọi người,một thu nhập chính đáng mà công ty trả bạn bằng chính công sức của bạn bỏ ra chứ không phải là đi dụ dỗ hoặc lôi kéo bất kỳ người nào!

VinaMaxi ngày hôm nay tuy rất nhỏ bé,cũng giống như một hạt giống nảy mầm trên mảnh đất thương trường đầy khắc nghiệt nhưng cũng đầy màu mỡ phì nhiêu nếu biết chọn cho mình một phương thức kinh doanh đúng đắn, VinaMaxi hôm nay tuy nhỏ bé thật nhưng 365 ngày sau nó sẽ ra sao?rồi 730 ngày sau nó sẽ thế nào?bạn có biết khi bạn đọc bài viết này thì đang có hang chục người đã gia nhập hệ thống của VinaMaxi và đang cùng VinaMaxi kiếm tiền,liệu bạn sẽ là người thứ bao nhiêu trong hệ thống của chúng tôi và liệu bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ VinaMaxi, nếu bạn có tầm nhìn thì bạn sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội này,hãy lên google search chữ VinaMaxi rồi bạn sẽ thấy,thật sự đó là 1 làn sóng ngầm mà có thể chỉ có mình bạn biết khi bạn đọc bài viết này,bạn nghĩ bạn có làm được không?

Trong MLM,người cho bạn cơ hội chính là người bảo trợ của bạn,nếu bạn đã muốn làm thì không ai cản được bạn,còn khi bạn lưỡng lự thì bạn mãi là người đi tìm cơ hội mà chẳng biết đâu là cơ hội tốt nhất cả.


Cuối cùng,tôi xin kết luận một câu : cơ hội có thể đến rất nhiều lần,nhưng thời cơ thuận lợi nhất chỉ đến có duy nhất 1 lần,nếu bạn không tận dụng thì bạn sẽ nhường nó vào tay người khác.
hãy gửi mail cho tôi nếu bạn có thắc mắc,tôi không có nhiều thời gian để lên đây để trả lời những thắc mắc hay hướng dẫn các bạn làm,nếu bạn thật sự cần thì hãy gửi email hoặc gọi điện thoại cho tôi,thời gian của tôi sẽ là tiền bạc của các bạn-hãy nhớ điều đó!

Địa chỉ email : super.vinamaxi@yahoo.com
yahoo ID : super.vinamaxi
Số điện thoại : 0937.080.102 và tôi tên Minh, tôi sẽ giúp bạn thành công cùng VinaMaxi

nong que son
nong que son
Trả lời 12 năm trước

bạn vui logf cho mình biét rõ hơn về cách thwcs và phương pháp hợp tác kd nhé. cách thức tham gia như thé nào, vốn bao nhiêu? cảm ơn bạn nhiều.

mail: quesonkt@yahoo.com

đt: 0905933445

doan van be hai
doan van be hai
Trả lời 12 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của tinhyeu2121

bạn hỏi phải làm sao? nghĩa là bạn muón khát khao làm giàu nhưng không biết làm gì từ đâu với hai bàn tay trắng ? mình nghĩ nếu hai bàn tay trắng bạn vẫn có thể kiếm được tiền bằng PTC đó, nếu chịu khó cày kéo khoảng 200 tài khoảng mõi ngày ( mất khoảng 8h ) thì một tháng bạn có thể có 800$x19000vnd=15200000vnd, một khoảng tiền rất lớn trong một tháng hơn lương ĐH. chúc thành công và làm giàu nhanh chóng !

Bạn có thể giải thích dùm PTC là gì không .? Và hướng dẩn mình cày hiệu quả .thanhk

vu tuan nam
vu tuan nam
Trả lời 12 năm trước

Tìm đối tác !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hiện tôi đang có một cơ hội kinh doanh lớn rất có tiềm năng muốn tìm đối tác. Nếu bạn là:

  • Sinh viên trẻ nhưng có hoài bão lớn, có mục tiêu rõ ràng, có lập trường.
  • Người đã đi làm nhưng chưa thỏa mãn với công việc của mình và muốn tìm một cơ hội mới để thể hiện bản thân và vươn xa.
  • Chủ doanh nghiệp nhưng vẫn có sự khát khao cháy bỏng, tinh thần cầu thị.
  • Đặc biệt người đã tham gia kinh doanh gặp nhiều thất bại nhưng vẫn không từ bỏ mục tiêu.

Vui lòng gửi thư vào vinhvienthuocve2ta710241@yahoo.com hoặc 0168 78 9 9 91 6 gặp nam
Hiện tôi đang làm về vấn đề phát triển thị trường và trong tương lai sẽ hướng vào ngành công nghiệp bán lẻ, xăng dầu, viễn thông v..v..
Hiện tại tôi chỉ hợp tác với những người đang công tác tại HN. Thanks!

CEO_future
CEO_future
Trả lời 12 năm trước

Em ít tuổi hơn anh mà sao em thấy câu hỏi của anh ngây thơ quá. Câu hỏi này không một ai có thể trả lời được ngoài Bill Gates. Giả sử người khác có trả lời và anh làm theo họ mà giàu lên được thì ai cũng có thể giàu được, điều này hoàn toàn vô lý. Tốt nhất là tự tìm lối thoát anh à. Đố kỵ đồng nghĩa với ngu dốt><Bắt chước đồng nghĩa với tự sát.

Đỗ Quang Huy
Đỗ Quang Huy
Trả lời 10 năm trước

Câu hỏi này cực kỳ nhảm nhí.Muốn làm giầu thì phải lao động.Còn lao động thế nào thì phải tự mình đi học hỏi.Đi lên đây hỏi để làm gì.Thật vớ vẩn