Ai có kinh nghiệm trong mở tiệm nước đóng chai ?????????????

Em ở Ninh Thuận, vùng quê thôi, định mở một tiệm nước đóng chai tinh khuyết..

Anh Chị Em nào có kinh nghiệm trong kinh doanh, sản xuất cái này thì cho em xin vài dòng tư vấn nha.

Em chân thành cảm ơn ace bỏ chút thời gian

 

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Công việc kinh doanh nước uống đóng chai là một loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận thu được hấp dẫn, nếu anh đã có thiện chí thì nên tìm hiểu them cả một vài công ty cùng cung cấp để đua ra giá thành và sự lựa chọn đúng cho mình.

1. Về nhà xưởng : Nói chung về nhà xưởng thì càng rộng càng tốt, nhưng với điều kiện cho không cho phép thì tối thiểu nhà xưởng phải khoảng 100 m2 chia làm 3 phòng( có thể ngăn kính hoặc xây ngăn tùy theo điều kiện ) 3 phòng bao gồm phòng máy khoảng 15 m3, phòng triết rót khoảng 15 m3 còn lại là phòng chứa thành phẩm, ngoài ra cần có khu sân rửa vệ sinh bình.

2. Về thủ tục pháp lý : muốn đưa được nước ra thị trường trước hết nước thành phẩm cần đạt các chi tiêu lý hóa vi sinh vật theo tiêu chuẩn của BYT được phép uống ngay ( Vấn đề này Công ty Thiên Sơn xin đảm bảo ). sau đó sẽ đăng ký chất lượng với sở ý tế tại tỉnh nhà, làm các thủ tục công bố chất lượng sản phẩm ( Vấn đề này công ty Thiên Sơn sẽ hỗ trợ việc hướng dẫn các thủ tục cần làm ) Về chí phí hết khoảng 10 - 15 triệu.

3. Về chi phí thì theo từng chất lượng nguồn nước đâu vào và yêu cầu nước thành phẩm.

4. Thời gian lắp đặt thiết bị khoảng 5- 10 ngày tùy theo tiến độ yêu cầu của chủ đầu tư.

Cụ thể hơn công ty Thiên Sơn có thể tư vấn cụ thể vè các thiết bị dây chuyền đang sản xuất , hoặc khi ký hợp đồng công ty sẽ cử người về cơ sở của anh để khảo sát mặt bằng và tư vấn thêm về công nghệ cho anh.

5. Hệ thống lọc nước Thiên Sơn thiết kế theo hướng mở đề khách hàng có thể nâng cấp công suất lên trong quá trình sản xuất. Trong trường hợp bạn bán hàng tốt có thể dễ dàng nâng công suất thiết kế lên thì vẫn có thể tận dụng được các thiết bị đã có.