Với khoảng 500 - 700 triệu nên kinh doanh gì?

cho e hỏi, hiện tại gia đình e gặp khó khăn và đang định chuyển qua nghề mới nhưng không biết nên kinh doanh hay làm gì. xin tư vấn giúp e, kinh doanh mặt hàng gì thì dễ, nhiều tiền, vốn khoảng 500-700 triệu. mở shop quần áo có được ko?
Trả lời 15 năm trước
Nếu như bạn có 500 triệu đến 700 triệu bạn có thể mở 1 cửa hàng quần áo thời trang, 1 quán cafe có khuân viên đẹp, đầu tư vào chính khoán, Nhưng Cái đầu tiên bạn cần khi bước vào sự nghiệp kinh doanh là lòng ham muốn vật chất. Cùng với nó, bạn phải có sự kiên quyết. Kinh doanh là công việc của những sự lựa chọn. Đôi khi bạn đánh cược cả sự nghiệp của mình vào một quyết định mà bạn không dám chắc nó tuyệt đối đúng. Bạn phải lựa chọn, đôi khi là tức khắc, và bắt buộc phải tin và làm theo không một chút do dự điều bạn đã chọn. Cuối cùng, bạn phải am hiểu sâu sắc về những điều bạn sẽ làm, điều đó bao hàm tất cả các đòi hỏi kiến thức về các đối thủ tiềm năng, về nhu cầu của thị trường, về mặt hàng bạn sẽ cung cấp, về khả năng chịu sức ép của bạn và của các cộng sự...Tôi bỏ qua yếu tố vốn vì đó là đòi hỏi đương nhiên. Bạn cần tiền để bắt đầu việc kiếm tiền.Và Chúc bạn thành công!
Trả lời 15 năm trước
Kinh doanh Bar như mình đi, mau có tiền lắm nè. [:)] Nếu bạn có ý định làm một quầy bar tại gia và tính chuyện pha cocktail những thứ bạn cần sắm... Những vật chuyên dụng này chắc chắn không thể được thiếu trong quầy bar của bạn: Cặp gắp hoa quả, loại nhỏ, cặp gắp đá, đầu rót rượu, mở rượu vang, dao, mở bia, thìa bar thân xoắn, thìa pha chế, do rượu, chặn đá bốn ngạnh, xô đá, chặn đá hai ngạnh, ly pha chế (Mixing glass) có in công thức, bình lắc. Làm quen với các loại ly 1. Cocktail: còn được gọi là ly Martini. Được dùng cho hầu hết những loại cocktail có dung lượng ít. Chỉ nên rót cách dưới miệng ly khoảng 1cm để tránh sánh rượu ra ngoài và những phần trang trí trên miệng ly không bị hỏng. 2. Conllins: Ly cao dùng cho những đồ uống nhiều, uống lạnh. Phục vụ kèm ống hút, rất đẹp khi rót những loại cocktail sủi bọt vào. 3. Cordial: Ly nhỏ, có chân thường được dùng để uống các loại vang cường hóa như port, sherry, madeira hay rượu bổ sau bữa ăn. 4: Champagne Flute: Khi thưởng chức champagne bằng ly này, người ta sẽ được ngắm nghía những bọt khí li ti trồi lên miệng ly. Chân ly cao để tay người uống không truyền nhiệt làm hỏng rượu. 5. Highball: Hình dáng chắc, khoẻ, thường dùng cho những loại đồ uống có nhiều đá. Đựng được 120ml đồ uống và đổ đầy đá. Ly càng nặng càng tốt. 6. Hurricane: Ly cao, uốn cong trông giống một chiếc đèn bão. Thường dùng cho các loại đồ uống lạnh được đánh nhuyễn với nhiều đá. ..
Thế Giới Bán Lẻ
Thế Giới Bán Lẻ
Trả lời 12 năm trước

Theo mình, bạn nên tự suy nghĩ lại xem hiện mình có những tiềm lực gì (mặt bằng, các mối làm ăn nào,nhu cầu thị trường tại đó... Mà bạn đang định kinh doanh ở đâu?

Nguyễn Đại Phú
Nguyễn Đại Phú
Trả lời 9 năm trước

500-700 triệu tiền nhàn rỗi anh chị có thể đầu tư hoặc kinh doanh vào nhiều lĩnh vực nhưng quan trọng là lĩnh vực gì, sản sinh lợi nhuận bao nhiêu, độ rủi ro như thế nào? Bao nhiêu lâu có thể thu hồi lại được vốn. Với số tiền này của anh chị để mà thu hồi vốn nhanh, sản sinh lợi nhuận cao, độ rủi ro thấp thì hơi khó.
Bạn của tôi là chuyên gia về tài chính, cũng với khoản tiền ấy hàng năm anh ấy tư vấn cho khách hàng thu về 1 khoản lợi nhuận hơi thấp 1 chút là là 3 %-3.5 %/ tháng , tức khoảng 36%- 42%/ năm đều đặn an toàn, mà vẫn đảm bảo 100% vốn gốc. Thực ra khoản lợi nhuận ấy đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp thì hơi thấp nhưng nó an toàn và đều đặn. Và nó duy trì được lâu dài. Nếu anh chị quan tâm, có thể gọi cho anh Điệp: 0968.59.29.59

BÁN MICA.COM
BÁN MICA.COM
Trả lời 9 năm trước

Bán mặt hàng gì đó ko có nhiều sự tồn kho,

không phải bỏ chi phí nhiều, nhanh thu hồi được bằng tiền mặt

Hiện tại kinh tế khó khăn,

với khả năng của bạn bạn có thể kinh doanh như mở công ty bán hàng những sp online, nếu bạn có nhiều khả năng

nếu không bạn đầu tư chuổi QUÁN CƠM BÌNH DÂN (cái này ko hề thấp hèn , nhưng phải chịu khó)

1/ cơm bình dân, là ít hàng tồn kho

2/ Đầu vào như thịt tôm cua cá sẽ được bỏ mối tận nơi tùy vào yêu cầu ngon hay ươn của mình

3/ thu tiền ngay lập tức hàng ngày

4/ khả năng sinh lời cao, nhưng thiệt hại ít

Muốn làm được việc đó, bạn phải ?

-có vài người để đứng ra chịu trách nhiệm về lên kế hoạch

-tìm địa điểm lý tưởng như nhiều công nhân, nhiều học sinh, hoặc gần chợ (nơi có nhiều thành phần có thể sử dụng dịch vụ cơm BÌNH DÂN

-lên thực đơn hàng ngày để tránh nhàm chán

-tuyển người phụ việc

-ghi chép khoản chi phí bỏ ra hàng ngày, thu vào hàng ngày để xem lợi lãi

Tuy bán cơm nó ko có vẻ SANG LẮM, nhưng với kinh tế hiện nay, chỉ có bán cơm là có thể nhanh thu hồi vốn, và khả năng sinh lời cao, phục vụ nhu cầu xã hội hàng ngày

Chúc bạn có nhiều sự lựa chọn đúng đắn

có thể liên hệ nếu cần cộng tác về vấn đề quản lý hoặc ra kế hoạch,

0932200029

Ms Nguyên

Nguyễn Ngọc Như
Nguyễn Ngọc Như
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn muốn đặt sỉ giày thể thao hãy đến shop của chúng tôi. Shop chuyên bán online sỉ giày thể thao như : nike, new balance... tất cả các sản phẩm ở đây đều đc nhập khẩu trực tiếp từ hongkong không qua trung gian nên giá cả rất hợp lý và chất lượng

https://www.facebook.com/nikeairmaxvn

Trả lời 8 năm trước

HÃY MỞ ĐẠI LÝ SƠN & CHÚNG TÔI SẼ LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Thư Mời Hợp Tác

Mở Rộng Đại Lý Phân Phối Sơn NANOMAX

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường công ty chúng tôi cần tìm đối tác làm đại lý cho nhãn hiệu sơn NANOMAX trên mọi miền đất nước với mong muốn được mang sản phẩm sơn tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất đến với mọi người.

1. Hình Thức Hợp Tác

=>Là đại lý chính thức của công ty bán 100% các sản phẩm do NAM VIỆT sản xuất.

=>Ngoài ra các cửa hàng, Đại lý có nhu cầu mở rộng nguồn hàng mà gặp khó khăn xin hay liên hệ ngay với chúng tôi, NAM VIỆT sẽ là giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu cửa quý khách.

=>Chuyên bán buôn, bán lẻ cho mọi cửa hàng, đại lý có nhu cầu nhập hàng

2. Nam việt Hỗ Trợ Đại Lý Sơn

=>Huấn luyện, đào tạo kỹ năng nhân viên bán hàng.

=>Tư vấn triển khai thi công các công trình, dự án một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

=>Hỗ trợ, truyền thông, quảng cáo, marketing.

=>Hỗ trợ đồng phục bảo hộ lao động.

=>Hổ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa.

=>Design cửa hàng.

=>Bảng hiệu, cataloge giới thiệu sản phẩm .

=>Quà tặng khuyến mãi.

=>Với phương châm khách hàng là thượng đế, NAM VIỆT sẵn sàng hỗ trợ hết mức cho đại lý phát triển

" Phát triển của đại lý là sự phát triển của công ty chúng tôi "

3. NANOMAX cam kết:

=>Chính sách thưởng hấp dẫn.

=>Chiết khấu % cao.

=>Cam kết hợp tác lâu dài, Chiết khấu hấp dẫn và các chế độ ưu đãi khác.

NẾU BẠN ĐÃ SẴN SÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Bộ phận chăm sóc khách hàng:043 554 3456gặpMs Phạm Bích Hiền

Bộ phận quản lýkinh doanh :0934 388 558gặpMr Tuấn Anh

Bộ phận quản lý thị trường :0946 601 988gặpMr Đức Việt

sơnNANOMAX là sản phẩm sơn không thuộc loại nguy hiểm, không chứa dung môi ảnh hưởng đến sức khỏe con người.