Khi người yêu bạn nói lời chia tay,bạn sẽ làm gì?

Hôm nay tôi nhận đc 1 câu : "chúng ta chia tay anh nhé!Đừng hỏi em lý do,đừng liên lạc với em nữa.Chúng ta đừng là bạn của nhau nữa." Thật buồn làm sao,tôi nhắn tin gọi điện ko nhận đc bất cứ tín hiệu hồi âm nào,giờ tôi phải làm gì đây,tôi nhớ cô ấy và luôn muốn đc ở bên cô ấy,tôi biết tôi đã làm tổn thương cô ấy n trong sâu thẳm trái tim tôi chẳng có ai khác ngoài cô ấy,giờ tôi p hải làm gì đây?quên cô ấy hay sẽ ở bên cô ấy thầm lặng hay là tìm cách để làm lành với cô ấy?Các bạn có thể giúp tôi đc không?
Hoàng Minh Hùng
Hoàng Minh Hùng
Trả lời 16 năm trước
OK ! chia tay thì chia tay !
maugia
maugia
Trả lời 16 năm trước
bạn chỉ cần nói OK ta chia tay .là xong ! biết đâu bạn lại tìm được một người khác yêu bạn nhiều hơn [;)] và bạn cũng yêu họ
Nguyễn Travel
Nguyễn Travel
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]LSshop[/b] OK ! chia tay thì chia tay ![/quote] Không nói thế đc mà bạn àh,con gái trên đời không thiếu,nhưng để kiếm đc một ng hợp với mình,hiểu và có thể chia sẻ với mình đâu phải dễ kiếm đc đâu,trên đời chắc chỉ có 1%o thôi bạn ạh,nên mình nghĩ chắc phải cố mà trân trọng giữ gìn nó,mình sẽ cố gắng không để mất đi 1 ng như thế,cho dù còn khó khăn rất nhiều.
Nguyễn Travel
Nguyễn Travel
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]nguyentrongmau[/b] bạn chỉ cần nói OK ta chia tay .là xong ! biết đâu bạn lại tìm được một người khác yêu bạn nhiều hơn [;)] và bạn cũng yêu họ[/quote] yêu để làm gì nếu ko hiểu nhau,không chia sẻ đc cho nhau,cuộc sống vẫn tẻ nhạt,cũgn như những ng đến với nhau chỉ vì bắt buộc của hoàn cảnh.đau có hạnh phúc.
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 16 năm trước
Đúng đó. Nói thế thì còn cái gì đâu mà bạn không chia tay. Chia tay nhanh về nhà ngủ cho khỏe. [blue]Nói đến mới nhớ, để tôi kể cho các bạn nghe: Đã lâu rồi, trên đường mình đi về nhà đến ga giáp bát. Đúng đoạn đèn xanh đèn đỏ... nhìn và nghe thấy đứa con gái nói chia tay thằng kia, thế là nó đẩy con này xuống xe tát cho vài phát túi bụi vào tường.... Kết quả con bé ngồi khóc ở lại 1 mình còn chàng phi xe đi về cũng 1 mình...[:D] Về sau thế nào mình không rõ vì chỉ biết đến đoạn đó thôi. [/blue]
Vũ Thị Trang
Vũ Thị Trang
Trả lời 16 năm trước
Nếu một ai đó nói lời chia tay mình thì mình lúc đó sẽ gật đầu đồng ý . Ko ai níu giữ người muốn ra đi , và ra đi người ta hạnh phúc thì mình chấp nhận chứ sao ...Nếu bạn quá yêu thì cứ buông tay đi ...đó cũng là một cách bạn thể hiện bạn rất yêu người ta . Mặc dù sẽ rất buồn , nhưng mình có một tính xấu cố hữu ko bao h thay đổi được là : " Ai cần tôi thì cần , chứ tôi cóc cần ai " và xưa nay cũng thế , đứa bạn nào giận tôi thì tôi cho giận luôn thể , ko chơi nữa thì nghỉ chơi luôn ko lằng nhằng làm gì .
Nguyễn Travel
Nguyễn Travel
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]congngheso[/b] Nếu một ai đó nói lời chia tay mình thì mình lúc đó sẽ gật đầu đồng ý . Ko ai níu giữ người muốn ra đi , và ra đi người ta hạnh phúc thì mình chấp nhận chứ sao ...Nếu bạn quá yêu thì cứ buông tay đi ...đó cũng là một cách bạn thể hiện bạn rất yêu người ta . Mặc dù sẽ rất buồn , nhưng mình có một tính xấu cố hữu ko bao h thay đổi được là : " Ai cần tôi thì cần , chứ tôi cóc cần ai " và xưa nay cũng thế , đứa bạn nào giận tôi thì tôi cho giận luôn thể , ko chơi nữa thì nghỉ chơi luôn ko lằng nhằng làm gì .[/quote] Tôi ko nghĩ thế bạn ạh,sống trên đời phải có tình bạn chứ chưa nói đến tình yêu.tình bạn thì phải biết chia sẻ và tha thứ cho nhau,chứ bỏ đi dễ dàng thế t hì tình bạn hết giá chị,kết cục chỉ là 1 cuộc sống đơn coi lẻ loi với căn phòng trống tiếng cười thôi bạn ạh.bạn nên nghĩ lại đi!
Bùi Trọng Bảo
Bùi Trọng Bảo
Trả lời 16 năm trước
Bạn có một thời gian để ngẫm lại những gì đã qua, và cũng nhờ nó bạn sẽ phát hiện ra sai sót của mình cũng như của người đó. Nhưng bạn ơi tình yêu chỉ đẹp khi dở dang mà, sẽ có người hiểu bạn hơn và yêu bạn theo cách khác mà bạn sẽ quên được người cũ. Bạn hãy tìm cho mình một công việc để giết thời gian, và mình tin rằng trong môi trường mới bạn sẽ có những điều mới, bạn không được nhu nhược không thì người kia sẽ coi thường bạn đấy... Thân ái chào bạn
Trả lời 16 năm trước
Tốt nhất tống nó vào 1 xó ở trong đầu nghĩ lại mệt lol lắm. có thể còn rất yêu người đó nhưng cái gì đã qua phải cho nó qua đi. Cao nhân tắc hữu cao nhân trị. Có thể lúc đó bạn cảm thấy người đó là No1 với mình nhưng sẽ đến 1 lúc nào đó bạn sẽ không còn cảm thấy như vậy nữa. Nên khi người ta nói chia tay thì okie anh hiểu có lẽ em đã suy nghĩ nên mới đưa ra quyết định và anh tôn trọng quyết định đó. Vậy thôi làm đúng như nhưng gì cô ấy muốn. Hết yêu thì việc gì mình phải thầm lặng hi sinh làm gì...mệt lol.
le ba chau
le ba chau
Trả lời 16 năm trước
[:-P] với tình huống này thì trước tiên tôi phải nhìn lại bản thân mình xem đã , xem lại hành động làm cô ấy buồn như thế nào . Sau đó tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân tại sao cô ấy nhắn tin cho tôi như thế phải chăng hoàn toàn do hành động phạm lỗi của tôi , nếu là do lỗi của tôi và cô ấy còn yêu tôi , tin nhắn của cô ấy chỉ là trách móc hờn giận thì tôi sẽ nghĩ cách để xin lỗi cô ấy một cách thật ấn tượng và bất ngờ. trường hợp thứ 2 là hành động của tôi chỉ là động lực thúc đẩy thêm một bước quyết định chia tay của cô ấy trường hợp này có thể cô ấy đang có tình cảm với ai khác , cô ấy chán tôi tình huống này tôi sẽ lặng thầm quan sát , quan tâm tới cô ấy một thời gian tôi hoàn toàn có thể nhận ra được . Trường hợp cô ấy có một người yêu thật lòng và người ấy thật tốt thì tôi sẽ chúc mừng cô ấy và không có lý do gì tôi không chấp nhận lời trong tin nhắn của cô ấy , trường hợp thứ hai là kẻ kia chỉ là một kẻ sở khanh , yêu cô ấy có thể chỉ là đùa cợt lợi dụng để thỏa mãn một nhu cầu nào đó thì tôi có thể quan tâm tới cô ấy một cách thầm lặng , tìm cách để cô ấy nhận ra bản chất sở khanh của tên kia , tôi tin thời gian cô ấy sẽ nhận ra cùng với sự giúp đỡ của tôi và bạn bè rồi một ngày nào đó trong tương lai cô ấy sẽ nhận ra tình yêu đích thực của tôi và quay lại . Trường hợp cô ấy không có người yêu mà chỉ là không còn tình cảm với tôi trong trường hợp này " níu kéo chỉ thêm phiền thôi " [):D(][):D(] giải pháp chia tay là tối ưu nhất . Hô hô tình yêu là một phạm trù yêu và ghét , tôi nay không yêu không ghét ai . tình yêu vô tận tôi thấy thích nhưng chia tay thì buồn lắm [:,)] [;)]