Mình bị trầm cảm vì tính tình của bạn trai, phải làm sao để bạn trai thay đổi tính tình?

e và bạn trai quen nhau đã được 4 năm.2 đứa e ở cùng quê lên sg học và làm ở chung với 2 người bạn nữa cũng cùng quê nên 2 gia đình đều biết chuyện của 2 đứa quen nhau.về phần phía gia đình a ấy thì thích e nói chung là kg gây khó khăn hay cấm cản còn về phía gia đình e thì không thích a ấy lắm 1 phần vì kg thích gia đình a ấy phần # thì không thích tính tình a ấy vì ba mẹ e nói tính a ấy nhiều lúc vô lễ và mất nết vì e yêu nên ba mẹ mới đành chịu theo chứ cũng không thích tính a ấy lắm. nói chung a ấy cũng tốt và yêu e nhiều lắm e thương a ấy ở tính chung thủy vì a ấy yêu chỉ có mình e thôi trong mắt a ấy kg có ai ngoài e, nhiều lúc rất chu đáo và quan tâm e lắm: e đi đâu cũng gọi điện hỏi tới chỗ chưa,rồi quan tâm tới sức khỏe của e nữa a ấy làm gì cũng lo lắng cho e hết mỗi lần 2 đứa giận nhau là a ấy đều xuống nước với e trước (nói chuyện với e trước)tuy rằng đó là do lỗi của e .nhưng e kg thích a ấy ở tính là ăn nói nhiều lúc thô lỗ lắm(những lúc a ấy bực mình ), ở nhũng chỗ đông người cũng vậy, lúc có bạn bè e cung vậy, thậm chí trước mặt mẹ e mà nói chuyện với e a ấy còn nộ nạt e nữa nên mẹ e mới ghét.mẹ e nói mới quen mà thằng đó ăn nói như vậy rồi lỡ ít bữa nữa cưới về chắc chửi lên chửi xống miết quá .e nghe nhiều người nói này nói nọ e cũng buồn lắm nhiều lúc e muốn chia tay nhưng rồi cũng không đc mà a ấy cứ giữ cái tính này miết nên càng ngày e càng buồn hơn miết rồi đâm ra trầm cảm với a ấy luôn.e không muốn nói chuyện nhiều với a ấy vì nói lát nữa a ấy cũng to tiếng với e nên dạo này e và a ấy thường xuyên ít nói chuyện vui vẻ với nhau.e buồn lắm a chị,cô chú nào có thể cho e cách giải quyết đc kg ?cứ đà này e mắc bệnh trầm cảm nặng luôn quá .e đang buồn và chán nản tình yêu với a ấy quá nhưng kg thể chia tay đc với a ấy ,a ấy cũng vậy vì 2 đứa e yêu nhau nhiều lắm.mong sơm nhận dc ý kiến của a chị bốn phương xin hãy giúp e đừng thờ ơ với câu chuyện của e nhé nếu đã đọc dc .

spg
spg
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng đã trải qua như trường hợp của bạn trong 3 năm. Vì thế khi đọc những dòng tâm sự của bạn tôi thật sự thấy lại mình ngày xưa. Với kinh nghiệm của bản thân, tôi khuyên bạn hãy chia tay với bạn trai của mình càng sớm càng tốt. Họ không yêu và tôn trọng bạn, họ chỉ yêu con người họ thôi.
Hãy can đảm lên nói lời chia tay, tôi biết điều đó cũng khó khăn đối với bạn. Tôi biết vì tôi cũng đã trong tình trạng như thế, cuối cùng tôi quyết định chia tay cách đây 3 năm và hiện tại tôi sống rất hạnh phúc với người chồng mới cưới, một người thương yêu và bao bọc cho tôi.

Tôi thầm cảm ơn cái ngày mà tôi đã nói lời chia tay với người yêu cũ để giờ đây tôi toại nguyện với cuộc sống hiện tại. Hãy chia tay đi, nó là điều tốt cho bạn, rồi bạn sẽ gặp người yêu và tôn trọng bạn.

Bản chất con nguời ko thay đổi đc đâu bạn nhé.