Công ty xuất khẩu lao động mà tôi nhờ tư vấn đi XKLĐ nói với tôi rằng nếu tôi sang Trung Đông lao động sẽ được hưởng 1000$1 tháng, có nên tin ko?

Tôi chỉ là nông dân.Nếu sang đso laoa động mà được mức lương như vậy thì dù bán đất để lấy tiền sang tôi cũng sang! Các bạn tư vấn giúp tôi độ chính xác của thông tin này nhé!
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Dân trí) - “Trung Đông là khu vực nhận nhiều lao động nước ngoài nhất thế giới từ trước đến nay. Trong thời gian tới, đây vẫn là thị trường tiềm năng lớn cho việc đưa lao động sang làm việc tại vùng dầu mỏ này” - ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, Cục Trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH), nhận định. Ông Quỳnh cho biết: Lao động ở khu vực này chủ yếu là xây dựng với mức lương cho lao động không có nghề khoảng từ 190 USD trở lên, có nghề là 250 USD và tay nghề cao thì mức lương sẽ cao hơn nữa. Ngoài ra, người lao động có thể làm thêm giờ để hưởng mức lương cao hơn.
nguyễnthixuân
nguyễnthixuân
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng làm xuất nhập khẩu đây. Bạn bị lừa đấy, không có đơn hàng nào ở Trung đông mà lương 1000 USD đâu nhé. Bạn hãy hỏi và chờ đợi xem, cũng có thể mình chưa biết, hic..
nguyen the hung
nguyen the hung
Trả lời 14 năm trước
BẠN KIA NÓI ĐÚNG ĐÓ. BỌN NÓ CHÉM ĐẤY. MÌNH CŨNG LÀM CÁI ĐÓ ĐÂY.