Du lịch nước ngoài lý tưởng với một triệu đồng.

Thỉnh thoảng gia đình bạn nên có một chuyến du lịch nhỏ vừa để giải tỏa căng thẳng trong công việc vừa để bồi đắp thêm tình cảm gia đình. Hãy cùng mình điểm qua vài địa điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á nhé!

Campuchia (33 USD/khách/ngày- 750.000 VNĐ/khách/ngày)

Đến với Campuchia, bạn có thể đến thăm hòn đảo Koh Thonsay (đảo Thỏ) xinh đẹp ở phía Nam Campuchia. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng, nước biển xanh và những căn nhà gỗ giá rẻ với không gian đầm ấm thích hợp cho gia đình.        

Indonesia (43 USD/khách/ngày- 970.000 VNĐ/khách/ngày)

Ở Indonesia, bạn hãy đến thăm Bali có thể thử cưỡi voi hay cho khỉ ăn hoặc bơi cùng cá heo. Ở đây bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp của bãi biển Kuta xinh đẹp cùng các món ăn tươi ngon được chế biến theo phong cách của Indonesia rất tốt cho sức khỏe và giá khá rẻ.

Thái Lan (65 USD/khách/ngày- 1,4 triệu đồng/khách/ngày)

Ở xứ chùa vàng, du lịch có nhiều lựa chọn phù hợp với khách du lịch hơn. Cả gia đình bạn có thể đắm mình trong thiên nhiên ở Koh Lanta cho con bạn thỏa mái vui chơi như ở một làng quê thực thụ. Nơi đây cũng có nhiều khách sạn rộng rãi cho bạn nghỉ ngơi.

Trung Quốc (77 USD/khách/ngày- 1,7 triệu đồng/khách/ngày)

Bỏ qua các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải,.. Vân Nam ở Tây Nam sẽ là lựa chọn lý tưởng tiếp theo cho bạn. Nơi đây nổi tiếng với những ruộng bậc thang Yuanyang tuyệt đẹp, nhiều tầng nằm từ thấp lên cao như những dải băng. Tháng 10 vào mùa lúa chín là thời điểm đẹp nhất để đến đây. Không tới Vân Nam, bạn có thể đến Côn Minh, Lệ Giang, Đại Lý.

Lào (29 USD/khách/ngày- 660.000 đồng/khách/ngày)

Vang vieng sẽ là điểm đến hấp dẫn ở xứ sở triệu voi. Các trò chơi cảm giác mạnh như trượt máng nước, thăm hang động còn hoang sơ, chèo thuyền bạn đều có thể trải nghiệm khi đến đây. Bạn và gia đình cũng nên ghé thăm hồ Blue Lagoon xanh ngọc bích nhé!

Malaysia (35 USD/khách/ngày- 795.000 đồng/khách/ngày)

Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Malaysia. Con người nơi đây cũng rất thân thiện, môi trường thì trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra, ẩm thực đa dạng từ Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, phương Tây bạn cũng được nếm thử khi tới đây.

Nepal (28 USD/khách/ngày- 630.000 đồng/khách/ngày)

Bạn ưa mạo hiểm và thích leo núi, thăm những cánh rừng rậm nguyên sơ, thì đây là đề xuất cho bạn. Với gia đình, bạn nên đến thăm hang động, leo núi ở công viên quốc gia Chitwan hay đi bè trên sông.

Chưa có câu trả lời nào