Những phụ kiện tốt nhất cho người dùng iPad?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính bảng “hot” nhất hiện nay iPad và muốn biến nó trở nên hấp dẫn hơn. Với một vài phụ kiện đi kèm, chắc chắn sẽ biến iPad trở nên lộng lẫy hơn.
Dưới đây là 10 phụ kiện hữu ích nhất dành cho người dùng iPad.
1. Giá chắn đỡ da bảo vệ “3 cấp độ” cho iPad
Giá chắn đỡ bằng da foldIO Case sẽ bảo vệ iPad khi bạn muốn “ngắm” trong quá trình trải nghiệm các thao tác trên máy, và tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị này. Ngoài ra, nếu bạn đang đặt iPad trên giá foldIO Case ở cấp độ thứ nhất – có nghĩa là vị trí của máy hơi thẳng đứng thì có thể hạ máy về ở cấp độ 2 hoặc 3 để thuận tiện hơn với các thao tác và ngắm sao cho phù hợp.

foldIO Case được cấu tạo bằng các lớp đệm mút cao cấp, tạo độ dầy để bảo vệ chắc chắn cho iPad trong quá trình di động. Mặc dù, foldIO Case được thiết kế trông giống như các túi chống sốc thông thường nhưng mà nó chỉ có chức năng bảo vệ và tạo thuận tiện cho bạn ngắm cho dễ dàng hơn. Giá của sản phẩm này là 60 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).
2. Octiv 450 – loa dock đa năng
Octiv 450 là mẫu loa dock đa năng dành cho iPad. Sản phẩm có đa chức năng như tăng cường chất lượng âm thanh stereo cho iPad, nó còn kiêm luôn sạc pin cho iPad trong quá trình chơi nhạc.

Người dùng có thể xoay iPad theo nhiều góc độ khác nhau để thưởng thức các nội dung phù hợp với người xem. Đi kèm với loa này là một điều khiển từ xa với đầy đủ các tính năng đặc biệt.Sản phẩm đươc bán với giá 206 USD (khoảng 4,1 triệu đồng).
3. Twelve South Compass – bộ để chân
Bộ để chân Twelve South Compass sẽ giúp cho máy cố định hơn và đồng thời giúp bạn thoải mái hơn khi thực hiện các thao tác trên iPad. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng có thể gấp lại và mang theo bên người dễ dàng, thậm chí bạn có thể bỏ nó vào trong túi áo hoặc quần.

Sản phẩm có thể giữ vững iPad của bạn trong 2 tư thế khác nhau, để xem film hoặc đánh máy mà không gây ra chút khó khăn nào cả. Sản phẩm có giá bán 57 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).
4. Brenthaven – dây đeo giá đỡ
Brenthaven là dây đeo giá đỡ rất thích hợp cho người ngồi trên xe ôtô di chuyển đường dài. Bạn có thể dùng Brenthaven để đeo máy iPad vào phía sau ghế trước mặt bạn ngồi và bạn có thể “vi vu” giải trí trên thiết bị này.

Đây là ý tưởng hoàn toàn độc đáo cho những ai thích thú xem film trên hành trình dài. Sản phẩm có giá bán 87 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).
5. be.ez LE rush en Ville – ba lô đựng cho iPad
be.ez LE rush en Ville là túi ba lô được thiết kế đặc biệt để đựng dàng riêng cho iPad. Sản phẩm chỉ có 3 màu là: màu đen, màu gụ bạc và màu gụ sám. Túi được thiết kế có một ngăn dành riêng cho iPad và một túi phía trước để đựng các thứ gọn nhẹ và nhỏ.

Sản phẩm có giá bán 62 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).
6. OverBoard – bao bọc không sợ nước và bụi bẩn
Vỏ bao bọc được thiết kế khá đặc biệt dành riêng cho chiếc máy tính bảng iPad, người dùng có thể mang nó xuống dưới tận đáy biển sâu 100m…

Chức năng của OverBoard là cho phép người dùng thoải mái khi mang iPad xuống dưới môi trường nước, bụi và đất mà bạn không cần phải bận tâm. Sản phẩm có giá bán 71 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).
7. Incipio KICKSTAND – vỏ đứng đặc biệt cho iPad
Incipio Kickstand là case được thiết kế riêng biệt cho iPad trông rất tinh tế, vừa có chức năng bảo vệ máy, vừa có thể đảm đương làm giá đứng. Sản phẩm được làm từ sợi Nylon chất lượng cao, đan rất bền, lớp lót da lộn bên trong mềm mại để bảo vệ máy tốt hơn.

Ngoài ra, Incipio KICKSTAND còn có chức năng khóa từ tính đóng mở nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng với các nút bấm và kết nối với các cổng kết nối. Sản phẩm có giá bán 31 USD (khoảng 600 ngàn đồng).
8. Apple Wireless keyboard – bàn phím không dây
Apple Wireless – bàn phím không dây được thiết kế nhằm phục trên các thiết bị của “Quả táo”. Thiết bị được thay thế so với các bàn phím truyền thống. Apple Wireless được kết nối thông qua Bluetooth.

Người dùng iPad chỉ cần bật chức năng Bluetooth và sau đó sử dụng Apple Wireless keyboard giống như một chiếc bàn phím không dây thông thường. Sản phẩm có giá bán 89 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).
9. Just Mobile UpStand – chân đế thời trang sang trọng
Just Mobile nổi tiếng lên nhờ những sản phẩm phụ kiện có thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế. Trong số này phải kể đến chân đế Just Mobile UpStand được thiết kế sang trọng với chất liệu được làm toàn hoàn bằng hợp kim nhôm cao cấp, cộng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới mạnh mẽ dành cho những người yêu thích iPad. Sản phẩm có giá bán 54 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).
10. Flexible Bluetooth Mini Keyboard – bàn phím nhỏ Bluetooth
Bàn phím nhỏ được kết nối thông qua Bluetooth của Flexible được thiết kế mạnh mẽ, dẻo dai và rất bền nhờ vào chất liệu silicon chất lượng cao cấu thành. Ngoài ra, bàn phím rất dễ khi di chuyển, bàn phím còn có khả năng chống nước, kháng bụi và nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng vệ sinh nó.

Bàn phím bao gồm 85 phím cơ bản và 5 phím chức năng tích hợp. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế dành cho điện thoại di động bao gồm các phím chuyển đổi (switch), trình đơn (menu), hủy bỏ (cancel), đồng ý (OK) và SMS.

Hiện tại, Flexible Bluetooth Mini Keyboard đang được bán tại cửa hàng trực tuyến của Brando với giá 48 USD (khoảng 900 ngàn đồng).