Vỏ bọc “3 trong 1” dành cho iPad có gì độc đáo ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nếu đang tìm kiếm một lớp vỏ để bảo vệ màn hình, lại vừa làm giá đứng và đặc biệt trang bị cả bàn phím cơ học cho chiếc máy tính bảng iPad, Logitech Zagg Keyboard Case là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Kể từ lúc Apple trình làng chiếc iPad 2 kèm theo lớp vỏ thông minh Smart Cover, hàng loạt các phụ kiện được ra mắt lấy ý tưởng từ lớp vỏ này.

Mới đây, hai hãng điện tử nổi tiếng, Logitech và Zagg đã cùng kết hợp để trình làng Logitech Zaggmate Keyboard Case, chiếc vỏ bọc thông minh dành cho máy tính bảng iPad 2, vừa giúp bản vệ màn hình, vừa làm đế đứng, và đặc biệt tích hợp cả bàn phím cho sản phẩm.

Được chính thức được bày bán vào 19/4 tới đây, lớp vỏ độc đáo dành cho iPad 2 này được làm từ nhôm. Sản phẩm còn được tích hợp cổng sạc USB, kết nối với iPad thông qua Bluetooth.

Logitech Zaggmate Keyboard Case có độ dày chỉ 0.54 inch (tương đương 1,3 cm) do vậy khi khi trang bị sẽ không làm tăng độ dày của iPad 2 lên quá nhiều.

Sản phẩm cũng bao gồm các phiên bản tương thích với iPad đầu tiên, bao gồm phiên bản có và không có bàn phím.

Dự kiến, chiếc vỏ độc đáo này sẽ được bán với giá khoản 100 USD, đắt hơn khá nhiều lớp vỏ thông minh khác dành cho iPad trên thị trường. Tuy nhiên, đây là lớp vỏ đầu tiên xuất hiện với đồng thời cả 3 tính năng: lớp vỏ bảo vệ, đế đứng và bàn phím.

Một vài hình ảnh về Logitech Zaggmate Keyboard Case:

Sản phẩm biến iPad trở thành hình dáng một chiếc netbook

Ngoài ra có thể là giá đỡ theo chiều dọc của sản phẩm

Cận cảnh bàn phím của sản phẩm

Lớp vỏ không làm tăng độ dày của iPad lên quá nhiều

Lớp vỏ nhôm bảo vệ sản phẩm được chắc chắn hơn