IPad Pro hàng tân trang rẻ hơn nhiều?

Tương tự những sản phẩm đời trước của họ nhà Táo, hãng này đã ra mắt hàng tân trang dành cho dòng sản phẩm iPad Pro refurbished trên trang bán lẻ chíng hãng của mình. Tùy vào phiên bản, ngưới sử dụng có thể mua sản phẩm này với mức giá rẻ hơn khá đáng kể.

Phiên bản 32GB Wifi được bán với giá 680USD, giảm giá 121USD cho bản mới với những màu vàng, bạc và xám ghi. Tương tự với bản 128GB Wifi, giảm 140USD và chỉ còn 810USD. 919 USD là giá của bản 128GB 4G, đã giảm 160USD.

iPad Pro co hang tan trang, gia re hon toi da 160 USD hinh anh 1

Khi Apple tung ra sản phẩm tân trang đã được nhận xét của thị trường là vào thời điểm khá "nhạy cảm". Sau khi tung ra thị trường 10 tháng, Apple sẽ có quyết định "lên đời" cho sản phẩm iPad Pro. Nếu người yêu dùng thích sản phẩm này thì có thể mua máy sau khi Apple tung dòng đời sau với giá rẻ hơn khoảng 100USD như Apple vẫn thường áp dụng.

Tuy nhiên, những sản phảm refurbished của Apple trên website bán lẻ thường "cháy hàng" rất nhanh do nhu cầu của người dùng là không nhỏ. iPad Pro là sản phẩm mạnh mẽ top đầu cho dòng di động của Apple. Sản phẩm ra đời với mục đích có thể thay thế và đảm nhiệm chức vụ của laptop thông thường. Ngoài ra iPad Pro có thể kết hợp với bàn phím thông minh hay bút cảm ứng Apple pencil để thực hiện đa vụ trên sản phẩm này.

Tại Việt Nam thì sản phẩm này không thực sự phổ biến do khá to và giá bán cũng rất cao. Ngoài model màn hình 12.9inch thì còn có tùy chọn model 9.7inch hay iPad mini cho những người muốn màn hình gọn nhẹ.

Chưa có câu trả lời nào