Trải nghiệm GALAXY TAB S 10.5-Màn lột xác ngoại mục?

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật về thiết kế, được trang bị màn hình rất đẹp, hiệu năng cao cùng với thời lượng pin tốt, Galaxy Tab S 10.5 chính là một thiết bị tốt giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chiếc điện thoại này đã được sáng tạo với thiết kế rất ấn tượng đối với thị hiếu người tiêu dùng công nghệ, nó có được màn hình trông rất  sống động mang theo chất lượng hiển thị  rất tốt cùng vẻ ngoài siêu mỏng manh lại càng làm nó trở nên “cuốn hút” hơn.

Xét tới những mẫu máy tính bảng được trang bị màn hình cảm ứng lên tới 10.5 inch như Galaxy Tabs S 10.5, việc nâng thêm độ phân giải của màn hình tới 2K chắc chắn sẽ tạo nên được sự khác biệt vượt trội. Sự thay đổi này kết hợp với công nghệ hiển thị Super AMOLED, thêm vào đó là cả sự xuất hiện của dãy hình ảnh trên Tab S 10.5 sẽ tạo nên cho người sử dụng có được cảm giác rực rỡ về màu sắc. Và  cũng với những sáng tạo thêm đó mà chúng sẽ trở nên sống động hơn nhiều nếu so với những mẫu máy tính bảng trước đây của Samsung hay đa phần những mẫu tablet hiện có trên thị trường.

Điểm nhấn tiếp theo của tân binh này thuộc về ngoại hình , hay trực tiếp đó là vấn đề thiết kế. Khi bạn cầm Tab S trên tay và”chiêm ngưỡng” vẻ đẹp của nó, chắc chắn bạn sẽ không khỏi gật gù  cảm nhận đượ sự cao cấp sang trọng của sản phẩm này.

Một điểm nữa không thể không nói khi nhắc đến Galaxy Tabs 10.5 chính là ở chất lượng camera rất đáng ngạc nhiên. Nét để khẳng định sự khác biệt trên camera của Tab S 10.5 chính là ở khả năng bắt nét với tốc độ rất  nhanh và hệ thống xử lý ánh sáng cực chất lượng ở những vùng chênh sáng, dù rằng tốc độ chụp hình của máy vẫn còn khá chậm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào