Apple sắp ra mắt mẫu máy tính bảng rẻ nhất lịch sử

Sau sự xuất hiện của chiếc iPad 9.7 inch có giá 329 USD, hãng công nghệ Apple dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt mẫu máy tính bảng giá rẻ thế hệ tiếp theo với giá chỉ 259 USD, rẻ nhất trong lịch sử của hãng.

Trong tháng 3 vừa qua, Táo Khuyết đã phát hành mẫu iPad rẻ nhất có kích thước màn hình 9,7 inch, cấu hình tương tự iPad Air 2 với giá 329 USD. Hãng cũng đang lên kế hoạch phát triển mẫu iPad giá rẻ mới, có thể cũng sẽ sở hữu màn hình 9,7 inch nhưng sẽ rẻ hơn 70 USD so với chiếc máy tính bảng rẻ nhất hiện nay của hãng, dự kiến trình làng trong nửa đầu năm 2018.

Trước đó, tháng 6/2017, doanh số iPad của hãng đạt 11,4 triệu máy, tăng 15% so với cùng kì năm trước sau sự sụt giảm của thị trường máy tính bảng toàn cầu trong 10 quý liên tiếp những tháng đầu năm 2017. Do đó, chiến dịch iPad 9,7 inch giá rẻ của hãng có thể là cách giúp số lượng sản phẩm tránh khỏi sự sụt giảm này.

Dù Apple đang có “thuyết âm mưu” nào thì người dùng iPad cũng hoàn toàn có thể vui mừng vì có thể sở hữu được máy tính bảng mà giá lại vô cùng ưu đãi!

Chưa có câu trả lời nào