Em muốn giải phẩu vùng da sẹo trên nữa khuôn mặt em hãy giúp em!!

Từ lúc 3tuổi em đã bị phỏng Mì sẹo gần như nữa bên mặt,da em bị chùng lại.và nay em đã được 17tuổi. em có thể làm phẩu thuật thẩm mỹ được chưa ạ.và tồn khoản ban nhiu tiền cho cuộc phẩu thuật ạ.em muốn đến Ngọc Phú để phẩu thuật anh chi em hay cho em ý kiến ạ cam ơn anh chị rất nhiều ạ!!
bui hai yen
bui hai yen
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Mình được biết ở Angel Beauty số 196 đường 3 tháng 2 phường 12 quận 10 có những dịch vụ làm mờ hoặc thậm chí là xóa hẳn vết sẹo rất hiệu quả luôn đó bạn ! Lúc trước mình đã từng bị 1 vết sẹo rất to ở chân do phỏng bô xe. Gần như là hết hi vọng chữa trị rùi. May mắn sao lúc đó chị mình đã đưa mình đến Angel Beauty. Mình cũng hoang mang lắm, không biết lần này có bị thất vọng nữa hay không. Nhưng mà sau một liệu trình điều trị, mình thấy vết sẹo của mình đã mờ đi đôi chút. Mình nuôi hi vọng điều trị thêm mấy lần nữa. Kết quả rất bất ngờ là vết sẹo của mình đã biến mất hoàn toàn và mình không còn phải tự ti, thoải mái mặc short ra đường luôn ! ^^

ღ♥ Shim Hong Hyuk ♥ღ
ღ♥ Shim Hong Hyuk ♥ღ
Trả lời 11 năm trước

thời điễm này là thời điễm tốt nhất để e chữa trị,vì e chỉ đang đi học và đỗ tuổi trẽ,có thời gian đễ lanh2 vết thương và mờ seo, chứ sau này e đi làm ,gặp đối tac v.v...sẽ ảnh hưởng rất nhiều, e có thời gian thì nên đến cho bên anh tư vấn chuyên môn kỹ hơn .công nghệ tiên tiến ,vi phẫu hiện đại e đừng lo nhé,ese4 được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất

Huy Nguyễn
Huy Nguyễn
Trả lời 11 năm trước

Bạn không nói rõ kích thước, vị trí sẹo, độ nông sâu của sẹo nên cũng khó cho bạn lời khuyên chính xác được. Tuy nhiên, hiện nay cũng có một số phương pháp điều trị sẹo được cho là hiệu quả như sau:

1. Với sẹo ít thì phẫu thuật để biến sẹo xấu thành một sẹo bớt xấu hơn, sau đó sử dụng các biện pháp để làm seọ mờ dần.

2.Với sẹo lớn, nhưng không gây co kéo, bề mặt sẹo cao hơn mặt da lành ít thì có thể tiến hành cà sẹo nhiều lần, tuy nhiên phương pháp này có thể gây mất sắc tố da mặt.

3.Với sẹo lớn, gây co kéo da và cơ quan vùng mặt thì phẫu thuật giãn da tổ chức, đây là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, tuy nhiên bạn phải phẫu thuật 2 lần.