Thẩm mỹ sẹo vùng bụng

Sau một lần phẫu thuật, tôi bị nhiễm trùng và phải điều trị ngoài da. Nên hiện tại vết sẹo dài 9cm ở vùng bụng của tôi trông rất xấu. Tôi rất mất tự tin vì cuối năm nay tôi sẽ lấy chồng và chưa biết phải đối mặt với anh ấy như thế nào. Tôi có thể phẫu thuật xoá được vết sẹo đó không và chi phí là bao nhiêu? - Mỹ Hạnh (light_star802003@yahoo.com)
nguyen minh nguyet
nguyen minh nguyet
Trả lời 15 năm trước
Sẹo ổn định sau khoảng 1-2 năm. Trường hợp của chị đã phẫu thuật năm 2003, vậy đến nay sẹo đã ổn định có thể phẫu thuật thẩm mỹ dể chỉnh sửa. Chị không nói rõ chiều ngang của vết sẹo, màu sắc, tính chất sẹo ( lồi hay lõm, co kéo hay không ). Nếu vết sẹo không quá lớn, chiều rộng dưới 4 cm, có thể cắt bỏ tái tạo thẩm mỹ. Sau khi liền vết mổ sẽ để lại 1 vết mờ nhỏ, thời gian đầu có màu sẫm sau đó mờ dần, thường thì trắng sáng hơn màu da xung quanh.
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Mình có người bạn đã xóa sẹo trên mặt do tai nạn giao thông tại trung tâm thẩm mỹ Bệnh viện Raffles - Singapore và hiệu quả rất tốt. Bạn thử liên hệ với VPDD của họ tại Việt Nam xem, bạn sẽ được tư vấn miễn phí. (DT: 04.39367999), hoặc email cho mình, mình sẽ cung cấp thêm những thông tin và kinh nghiệm cho bạn (bichngocvn79@yahoo.com)