Magic Mouse đã hết sạch pin sau 24 ngày sử dụng?

Bắt đầu dùng cách đây 24 ngày, được thông báo còn 10% pin vào lúc 10 giờ 42 phút tối hôm qua và bây giờ thì không còn đủ pin để sử dụng nữa. Apple quảng cáo là pin có thể dùng được đến 4 tháng nhưng qua 24 ngày làm việc cao độ thì chú Magic Mouse đã ăn hết 2 cục pin Energizer trắng mà Apple cung cấp. Thực chất cường độ làm việc, thời gian làm việc của mình trên máy tính và dùng chuột nhiều hơn mức bình thường, mình cũng không hay tắt chuột đi mỗi khi không dùng đến. Mong nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ của mọi người!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Chuột này đẹp, tuy nhiên thiếu mất tính năng tiết kiệm pin. Cũng hơi chuối. Hôm nọ mượn ông bạn xài thử, cảm giác chuột hơi nặng, không xài phải tắt đi không thôi hết pin, cái nữa là không zoom được từ chuột, mặc dù multi-touch. Hy vọng là ở các driver sau sẽ bổ sung tính năng này. Mình toàn xài chuột Elecom, nhìn không đẹp bằng con này, nhưng xài pin AAA, 1 cặp xài cũng được 6 tháng. Bác mua pin thì kiếm pin sạc xài luôn đi, mua pin Eneloop đó, 1 viên 50k. Xài pin này cũng lâu lắm, em xài cho đèn flash mà chụp cũng phải 300 phát mới phải sạc.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Apple thông báo 4 tháng thì là 4 tháng được sử dụng trong một môi trường lý tưởng về nhiệt độ và độ ẩm cũng như là quá trình sử dụng. Theo đó mà tính thời gian của mình dùng thì sợ là hông chính xác lắm. Nếu mà tính ra thì có thể xài từ 2 tháng rưỡi đến 3 tháng. Bác đã nói là xài nhiều hơn mức bình thường thì có thể thời gian giảm từ 2 đến 2.5 lần, 24 ngày thì cũng hợp lý mà. Trung bình một người xài 8 tiếng theo thời gian làm việc ở công ty, nếu bác mà xài hơn mức đó thì pin giảm thời gian so với apple nêu ra là hợp lý. Mọi người ai mua chuột xài pin thì nên mua pin loại sạc của energizer mà xài, hông nên mua loại pin xài 1 lần, như thế sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí tiền mua pin