Cách dùng chuột không dây Forter V181

Bạn đang có ý định thay chuột không dây đang sử dụng? Nếu vậy thì chuột không dây Forter V181 sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Cách sử dụng chuột không dây Forter V181

Chuột không dây Forter V181

Tại sao chuột không dây Forter V181 lại được ưa thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trước khi đi vào cách sử dụng loại chuột không dây này nhé.

Chuột không dây Forter V181

Chuột không dây Forter V181

Chuột không dây Forter V181 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ. Chú chuột này hiện đang chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng văn phòng. Nó cũng được cho là phù hợp với những game thủ hoặc với các trò chơi giải trí mạnh.

Thiết kế màu đen mạnh mẽ, cá tính, đem lại cảm giác sạch sẽ cho người dùng là một trong những cảm hứng tốt đẹp khiến công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lối thiết kế tối giản, gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang chuột tới nơi làm việc mà không lo tốn diện tích.

Tính năng vượt trội

Có nhiều ưu điểm được tập hợp trên chú chuột này bao gồm độ phân giải quang học lên đến 1000 dpi đi kèm công nghệ kết nối không dây 2.4GHz. Đầu Nano có khả năng bắt sóng nhanh với độ nhạy cao cho năng suất công việc tốt hơn.

Tính năng nổi trội – Cách sử dụng chuột không dây Forter V181

Chuột có khả năng sử dụng trong khoảng cách 15m nên người dùng hoàn toàn không phải lo nghĩ việc điều khiển máy tính từ xa. Công nghệ Blue trace được tích hợp trong sản phẩm giúp nó có thể hoạt động trên nhiều địa hình khác nhau với xác suất chính xác và độ cảm biến mạnh mẽ.

Cách sử dụng chuột

Cũng giống như các loại chuột khác, khi dùng chuột Forter V181, bạn chỉ cần lắp pin AA vào chuột đồng thời cắm đầu thu sóng Nano vào cổng USB trên máy tính. Sau đó, thiết bị sẽ ngay lập tức tự động cài đặt trong thời gian ngắn và bạn có thể sử dụng nó dễ dàng.

Cách sử dụng chuột

Giá thành của chuột không dây thì không còn phải bàn cãi nữa vì hiện nay có rất nhiều loại chuột không dây có mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Nếu bạn bắt buộc phải làm việc thường xuyên với máy tính thì một chú chuột không dây Forter V181 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

dùng được 1 năm thấy khá ok, chưa bị lỗi

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Đã phải đổi qua biết bao nhiêu loại chuột rồi hãng chuột ko dây khác nhau. Cuối cùng thì quyết định dừng chân với em này. Cơ bản thì tôi chỉ có mục đích sử dụng văn phòng nên thấy con này bền nhất

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

tôi cũng dùng con này được hơn năm rồi, thấy di chuột khá mượt, ít khi bị lỗi, cơ bản tôi dùng cho cv văn phòng là chính nên chuột này cx đáp ứng được, giá cx vừa phải nữa

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

tôi có thể mua ở đâu và thời gian bảo hành là bao lâu?