Máy toshiba 550 báo tắc giấy ?

Các chuyên gia cho mình hỏi lỗi này của con tô 550 chạy nhân bản khay 3 từ 10 tờ trở lên ra được 4 bản thì ko ra giấy dạo cơ 20 giây rồi báo tắc giấy, đổi khay lên khay khác thì chạy ko sao cứ chạy khay 3 là bị. Đã thay hết bánh răng, kéo giấy rồi nhưng ko hết. Chạy nhân bản thì bản sau mờ dần so với bản trước. Dừng lại chạy tiếp thì lại nét, bệnh chưa tìm ra nguyên nhân mong mọi người chỉ giúp.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Như bạn mô tả thì do chính bản thân cụm rút giấy hộc 3 bị lỗi rồi, thường là rút giấy bị trượt, nếu thay bánh răng rồi thì thay tiếp cục cao su rút giấy và cái cluck rút giấy thử xem.

Mờ như thế thì làm gì liên quan đến board len vì cùng 1 bản quét chỉ việc ấn interup cho dừng lại 1 lúc rồi chạy tiếp ko mờ thì làm sao do len được.

Trước hết thì cứ vệ sinh sạch sẽ dây sạc, cao áp, lưới sạc, kính phía trên drum, cụm drum, ID sensor chiếu trên drum, thay drum... Sau đó có thể tăng lượng cấp mực bằng cách test TD lại (05-200)

Chúc thành công.

Phạm Ngọc Tín
Phạm Ngọc Tín
Trả lời 12 năm trước

Bị trường hợp như bạn có thể thử bằng cách lấy cụm kéo giấy từ khây chạy tốt gắn vào đó chạy xem có bị như vậy không hcm pm mình sữa cho 0984529526