Máy in báo lỗi paper jams, open cover

Trả lời 15 năm trước
Máy của bạn là máy gì? máy in hay máy fax: paper jam nghĩa là bị kẹt giấy, open cover có nghĩa là nắp máy chưa đóng (có thể nắp đã đóng nhưng cái lẫy nhận biết chưa lật về trạng thái đóng). Dựa trên 2 nguyên nhân trên mà tìm cách khắc phục: mở nắp ra, lấy mảnh giấy bị kẹt ra (nếu là máy in thì nên tháo cardtridge mực ra, kẻo làm hỏng trống), rồi kiểm tra các cái lẫy trong đó. Chúc sớm khắc phục!
Trả lời 15 năm trước
[b]MỘT SỐ THÔNG BÁO LỖI CỦA HỌ MÁY IN HP-LASERJET[/b] + 02 Warning Up: Nếu thông báo này kéo dài, có thể cáp giao tiếp hoặc mối nối kết giao tiếp có vấn đề, kiểm tra lại cáp máy in, cổng LPT và có thể cả mạch điện giao tiếp của máy in. + 05 Self -Test: Một cuộc tự kiểm tra của máy in đang diễn ra, nếu thông báo này kéo dài, có thể mạch điện bên trong đang trục trặc. + 11 Paper Out: Không có giấy trong khay hoặc khay giấy gắn không chính xác vào máy + 12 Printer Open: Chưa đóng nắp đậy máy in hoặc hộp mực lắp không đúng cách + 12 Printer Open or No EP: Chưa dậy nắp máy in hoặc hộp mực EP có vấn đề (bị thiếu, bị vỡ...) cũng có thể quạt giải nhiệt không làm việc + 13 Paper Jam: Kẹt giấy trong máy in + 14 No EP Cart: không có hộp mực/EP trong máy hoặc hộp mực hỏng + 14 No Toner Cart: Giống như trên + 16 Toner Low: Gần hết bột mực hoặc hộp mực không tiếp xúc tốt với mạch điện trong máy in + 18 Aux I/O Init (Nt Rdy): Kiểm tra lại Card I/O + 20 Mem Overflow: Lỗi tràn bộ nhớ do quá nhiều dữ liệu gởi đến máy in ...
Trả lời 7 năm trước
máy xerox pe220 bị báo lỗi open rear cover remove paber
Trả lời 7 năm trước
a cho e hoi ti. may cua e la may photocopy 7502 bao loi cover is open as shown. close it
Trả lời 7 năm trước
may in 6200 bi bao loi close the top cover
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Máy in báo lỗi Jam paper: nguyên nhân là do giấy in của chúng ta bị kẹt giữa bộ phẩn con lăn giấy với lô sấy của máy in. Cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo catrigde mực máy in, cửa trên của máy in ra và nhẹ nhàng rút tờ giấy ra, chú ý khi rút giấy cần nhẹ nhành và lựa theo chiều giấy ra, tránh để giấy bị rách thành miếng nhỏ nằm lại trong máy sẽ rất khó rút ra, có trường hợp phải tháo vỏ máy ra mới lấy được miếng giấy bị kẹt lại.

Cũng có nguyên nhân là do bộ phận cảm biến ở cửa máy và khay cuốn giấy bị lỗi máy cũng sẽ báo lỗi Jam paper này, với lỗi này cần tháo máy kiểm tra, nếu cần phải thay bộ phận cảm biến này máy sẽ hoạt động bình thường.

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước
rất chi tiết ạ. Em cũng đã gọi sửa rồi
Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

Bạn cần mở nắp máy in và rút hộp mực ra khỏi máy. Tiếp đó, bạn kéo từ từ, cẩn thận tờ giấy bị kẹt ra khỏi máy, lưu ý là bạn đừng để giấy bị rách và bị kẹt lại rong máy nhé! Bạn cần bảo đảm là mình đã lấy hết tất cả giấy và mảnh giấy vụn ra khỏi máy in.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước
Máy in của em cũng báo lỗi paper jams, mọi người cho em hỏi nguyên nhân sao nó bị vậy được không ạ?
Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

máy in bị lỗi kẹt giấy rồi, bạn mở nắp máy in và rút hộp mực ra khỏi máy sau đấy nhẹ nhàng kéo tờ giấy bị kẹt ra ngoài, cố gắng lôi hết giấy và cả những mảnh vụn ra nhé.

Để tránh bị kẹt giấy thì nên in cùng một loại giấy và nếu máy thường xuyên bị kẹt thì nên in một mặt thôi.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Lỗi kẹt giấy thôi bạn. Bạn lấy tờ giấy ra theo cách nhẹ nhàng nhất. Nhớ lấy hết mảnh vụn. Sau đó tháo cái ốp phía sau ra. gỡ cả cái trục đó ra vệ sinh lại để tránh kẹt giấy lần sau là đc