Tư vấn chọn máy gặt đập Kubota phù hợp

Bạn đang cần mua một chiếc máy gặt đập Kubota mà loay hoay không biết làm dsao để có thể lựa chọn một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Ngay nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ, thì việc ứng dụng máy gặt đập liên hợp vào sản xuất đã ngày càng phổ biến hơn, nhằm giảm bớt sức người, tăng hiệu quả và năng suất công việc. Có thể kể đến các loại máy như máy cấy lúa, máy gặt đập hay máy cày.

Tư vấn chọn máy gặt đập Kubota phù hợp

Không thể phủ nhận được những lợi ích mà máy gặt đập liên hợp đem lại cho nhà nông hiện nay:

  • Với tình hình mà lao động nông thôn ngày càng giảm do xu hướng ra thành phố tìm việc làm, thì vớ máy gặt đập không còn phải lo tình trạng thiếu nhân công.
  • Thu hoạch nông sản một cách nhanh chóng chỉ trong vòng từ 1 đến 2h đồng hồ, tiết kiệm thời gian rất nhiều so với gặt đập bằng tay.
  • Chi phí bỏ ra cho công tác thu hoạch nông sản cũng giảm hơn so với trước.
  • Giảm được tình trạng thất thoát nông sản khi gặt, đập bằng tay.
  • Giảm thiểu được nhiều khâu mất thời gian khi việc gặt, đập, vận chuyển đều được thực hiện trên máy một cách hiệu quả.

Để có được một chiếc máy gặt đập Kubota ưng ý, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Trước hết, cần xác định nhu cầu sử dụng máy như thế nào, có thường xuyên vận hành không. Xác định được những điều này sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc máy cày có công suất như thế nào, loại ra sao để có hiệu quả làm việc tốt nhất.
  • Hiện nay máy gặt đập Kubota rất đa dạng về chủng loại, như: DC35, DC60, DC70 và DC90 với những công suất và kiểu dáng khác nhau. Nếu nhu cầu dùng máy phục vụ cho sản xuất của gia đình thì nên chọn loại có công suât nhỏ và vừa nhưu DC 35 và DC60.
  • Nếu nhu cầu là để cho thuê thì dòng máy gặt DC70 và DC90 là sự lựa chọn hơn cả để có thể đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ trong mọi tình huống. Chưa kể, nó có thể hoạt động ở mọi địa hình đồng ruộng mà bạn không phải lo lắng quá.

Chúc bạn có thể lựa chọn được chiếc máy gặt đập ưng ý.

 

Chưa có câu trả lời nào