Top 5 máy mài cầm tay đáng tiền nhất.

Mặc dù máy mài cầm tay đóng một vai trò quan trọng trong công việc sửa chữa đồ gia dụng trong gia đình như lắp đặt, sửa chữa đồ đạc với nhiều công dụng đa dạng như cắt,mài nhẵn, chà nhám…nhiều người vẫn chưa biết cách làm thế nào để lựa chọn một chiếc máy mài tốt cho gia đình. Vậy nên, trong bài viết này, vatgia.com sẽ mách bạn các hãng máy mài cầm tay tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng sử dụng.

Bằng phương pháp nào?

Dựa trên nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, chúng tôi đánh giá các loại máy mài nào tốt nhất theo từng mục đích sử dụng. Các máy mài được nhắc đến trong bài nằm trong top 5 máy mài cầm tay tốt nhất trên thị trường.

Máy mài phù hợp cũng đồng thời phải vừa khả năng chi trả của khách hàng. Gía của 5 chiếc máy mài sau được sắp xếp theo thứ tự tăng dần.

1.Máy mài cầm tay Makita 9553NB 

Máy này có xuất xứ từ Nhật Bản với chữ Makiat được in trên máy. Nếu bạn muốn sở hữu một máy mài có giá rẻ và chất lượng không đến nỗi nào thì MAKTIA 9533NB chính là lựa chọn hoàn hảo.

Đa chức năng từ mài đến cắt hoặc chà nhám trên nhiều vật liệu gỗ, inox, sắt, công suất mài mạnh mẽ và giá thành rẻ là các ưu điểm của loại máy này. Tuy nhiên, độ bền của máy không được đánh giá cao.

2.Máy mài cầm tay Stanley 610W STGS 6100

Sẽ không có sự lựa chọn nào hợp lí hơn với một chiếc máy mài cầm tay vừa dễ dàng sử dụng vừa có công suất vừa phải để phù hợp với nhu cầu dùng gia đình ngoài STGS 6100 – máy mài thuộc hãng uy tín trên thị trường có tên gọi Stanley.

Stanley 610W STGS 6100 có ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng; có thể điều chỉnh tốc độ, bánh răng côn xoắn ốc; đa chức năng: mài, cắt, chà nhám…và có giá thành cạnh tranh. Song, công suất không cao nên mài, cắt mất thời gian hơn nhiều loại máy mài khác lại khiến loại máy này mất điểm trong mắt người tiêu dùng.

3.Máy mài MAKTEC MT904

Máy mài góc Maktec MT904 là một trong các máy có công suất cao là 1.050W.

Máy có thiết kế chắc chắn, sử dụng dễ dàng và bạn có thể thoải mái dùng với các đồ gia dụng của gia đình hoặc có thể dùng cho hoặc thợ sửa chữa, công trình xây dựng vì công suất máy khá lớn - 1050W. Tuy nhiên, máy có trọng lượng nặng.

4.Máy mài góc Bosch GWS 060 670W

Nếu bạn muốn sở hữu máy mài phù hợp dành cho gia đình hay các thợ sửa không chuyên thì hãy lựa chọn GWS 060 – loại máy thuộc thương hiệu  Bosch hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Ngoài ra, người tiêu dùng yêu thích GWS 060 cũng bởi vì giá thành phù hợp của nó.

Máy có trọng lượng nhẹ và dễ cầm hơn; đa chức năng để mài, cắt trên nhiều vật liệu khác nhau; thiết kế chắc chắn, sử dụng thuận tiện và là thương hiệu máy mài cầm tay số 1 thị trường chính là các ưu điểm của loại máy mài cầm tay này. Nhược điểm phải kể đến đó là chức năng đánh bóng, cắt chưa tốt; gây ra nhiều tiếng ồn; không có tay cầm.

5.Máy mài góc Bosch GWS 750-100 750W

GWS 750-100  là loại máy mài cầm tay có công suất cao hơn Bosch GWS 060 và có tay cầm.

Nếu bạn muốn mua máy mài có giá tầm 1 triệu đồng thì đây chính là lựa chọn tối ưu của bạn.

Máy có ưu điểm là thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ; mài khá nhanh với tốc độ không tải tối đa 11.000 vòng/phút và có chất liệu tốt, khó bị gỉ sét ngay cả khi để ngoài trời. Song, có ít phụ kiện đi kèm với máy và độ bền của máy cũng không cao.

 

Chưa có câu trả lời nào