Bạn đã biết 10 lưu ý khi vận hành máy nghiền côn chưa?

Đối với trạm nghiền máy nghiền côn đóng một vai trò vô cùng quan trọng, hỗ trợ nghiền đá, giảm thiểu tối đa phế phẩm, mang đến lợi nhuận tốt hơn. Nhưng thế nào mới là sử dụng máy nghiền côn đúng cách nhất? Mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau đây của vatgia.

1.Đầu tiên là nhu cầu sử dụng, máy đắt tiền chưa chắc đã giúp chúng ta tiết kiệm, người mua nên xem xét kĩ càng từ nhiều nguồn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

2.Trạm nghiền không nhất thiết phải sử dụng máy nghiền côn, vì có thể trạm không cần thiết đến, có nhiều loại máy chắc chắn phù hợp hơn mà vẫn đảm bảo công việc hiệu quả.

3.Tùy vào nhu cầu kinh tế và nhu cầu sử dụng người mua có thể chọn máy mới hoặc máy cũ, quan trọng là chiếc máy đó có phụ tùng thay thế đa dạng trên thị trường hay không mỗi khi chúng ta cần sửa chữa.

4.Từ thực tế cũng như lợi ích người mua sẽ đạt được hãy đưa ra quyết định mua máy nghiền côn với các tính năng vừa đủ, tính năng quá cao mà chi phí cộng dồn về sau cũng không phải một lựa chọn tốt.

5.Hãy nhìn vào văn bản chứng thực, được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá thực tế trước khi mua, người mua không nên quá nghe vào lời quảng cáo mà tự bản thân nên xem xét, đánh giá.

6.Người mua có thể lựa chọn các loại máy nghiền sẵn có, đã được mua, thị trường phản hồi lại, chứ không nhất thiết phải chọn máy vừa mới ra hoặc công nghệ đời mới.

7.Catalog chỉ nên xem qua, hãy nhìn vào thực tế xem công suất của máy ra sao, yêu cầu người bán cam kết đảm bảo máy trong bất kì trường hợp nào.

8.Xem thử liệu nhà cung cấp có thay đổi, cài đặt lại các thông tin như tốc độ, hành trình lệch tâm được không, để CSS phù hợp hơn trong nhu cầu thực tế.

9.Lưu ý, chú tâm đến cả sàng phân loại, xem có vận hành tốt không, nhiều máy nghiền côn có sàng quá thấp nên trong quá trình sử dụng làm giảm công suất một cách đáng kể.

10.Cuối cùng người mua nên cẩn thận khi chọn máy nghiền, yêu cầu lời khuyên từ các chuyên gia, để có thể tăng tuổi thọ máy nên quan tâm đến công suất, sản phẩm, vật liệu cấp, má nghiền cũng rất quan trọng, để tránh mọi rủi ro không đáng có khi sử dụng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm, mong bài viết trên của vatgia có thể giúp ích cho ban.

Chưa có câu trả lời nào