Sinh nhật lãng mạn cho người ấy, tổ chức thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những điểm chính cần nhớ để có thể tạo ra một lễ kỷ niệm sinh nhật thật lãng mạn và đáng nhớ cho người thương của mình:

Chọn thời điểm

Hoặc là bạn có thể đánh thức người ấy đúng vào thời khắc bước sang ngày mới để chúc mừng sinh nhật, hoặc là làm một điều gì đó thật đặc biệt ngay buổi sáng. Một cuộc gọi điện đánh thức, một bông hồng đã đợi sẵn hoặc một bữa sáng ngay tại trên giường

Gây ngạc nhiên

Hãy coi như ngày sinh nhật của người ấy là một ngày “nghĩa vụ” của bạn và hãy tiến hành mọi việc mà họ không hề biết trước. Bạn phải tỏ ra như bạn đang làm một điều gì đó thật đặc biệt để gây phán đoán, tò mò nhưng nhớ đừng bao giờ để lộ bất kỳ điều gì.

Thể hiện tình yêu

Một lúc nào đó trong ngày, bạn hãy nhắn hoặc gọi, hoặc viết thư để nói là bạn rất nhớ thương, bạn muốn làm cho ngày hôm nay thật đặc biệt vì bạn đang rất vui, và vì người ấy đang tồn tại ngay trước mặt bạn và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn

Hãy nghe các nàng thổ lộ

Đối với các nàng, sinh nhật là một cơ hội hoàn hảo cho bạn thể hiện sự lãng mạn. Đa phần các nàng không cần những đồ tặng quá đắt tiền mà có khi chỉ đơn giản là một bữa ăn tối và ôm nàng thật chặt dưới ánh trăng hoặc đi xem bộ phim nàng yêu thích…

"Tôi muốn chàng tới đón tôi với một bông hoa hồng và đãi tôi một bữa ăn tối thật lãng mạn do chàng tự tay nấu", Jennifer nói.

"Đánh thức tôi dậy bằng một bữa sáng đã chuẩn bị và nói rằng chàng có thể dành cả ngày bên tôi để làm bất kỳ thứ gì tôi muốn. Dù tôi biết tỏng là chàng còn vô khối việc và không nghỉ được", Sandi tâm sự.

"Tôi muốn chồng tôi đưa tôi đi ăn một bữa tối thật ngon và sau đó có thể ghé một nơi nào đó vừa uống vừa nghe nhạc và sau đó đi thuê một căn phòng thật đẹp trong một khách sạn nhỏ...", Debbie Jo Reid nói.

“Sinh nhật tôi vào thứ 7, chồng tôi về nhà sớm vào thứ 6 và nói rằng chàng đã chuẩn bị một kỳ nghỉ cuối tuần không có lũ trẻ và hành lý đã được gói ghém hết rồi. Tôi không biết nói gì hơn là ôm chặt lấy chàng", Linda nói

"Sinh nhật lãng mạn đối với tôi là ăn sáng trên giường với những món mà tôi vẫn hay ăn do chính tay chàng chuẩn bị và một nụ hôn lên trán. Tôi thấy mình trở nên bé bỏng hẳn”, Serenity nói.

"Bị đánh thức dậy sớm và được đưa đến một nơi yên tĩnh và lãng mạn mà tôi chưa bao giờ tới", Ilona nói.

"Để thật nhiều tờ giấy nhỏ quanh nhà hướng dẫn tôi đi tiếp và tờ cuối cùng nói rằng chàng yêu tôi như thế nào, chàng may mắn đến mức nào khi có tôi. Chàng đưa tôi đến một nhà hàng sang trọng, tất nhiên không đến mức làm cho chàng phá sản”, Alex nói.

"Mang theo một chai sâm panh, nến ra bờ biển và ngồi bên nhau dưới bầu trời sao”, Angelica nói.

Hãy nghe các chàng thổ lộ

Đối với các chàng thì sự giản dị là tốt hơn cả: Một bữa tối yêu thích, một loại bánh chàng vẫn thích. Đặc biệt, hãy dùng ngày này để nói rằng bạn yêu chàng bằng một đêm tràn ngập tình yêu.

"Nếu bạn và anh ấy sống gần nhau, hãy dùng bao nhiêu mảnh giấy ghi nhỏ hướng dẫn chàng cũng được, để anh ấy tìm ra thứ mà bạn muốn người ta tìm", Cassie Gray nói.

"Vào ngày sinh nhật của chồng, tôi chuẩn bị sẵn quần áo và bồn tắm. Sau đó, tôi massage cho chàng trong tiếng nhạc du dương… Thật là một đêm đáng nhớ”, Vashti nói.

"Sinh nhật lần thứ 20 của tôi, nàng tặng tôi một chùm bóng bay. Trong đó có một quả có dòng chữ “Chúc mừng Sinh nhật”. Buộc vào dây bóng bay là 20 chiếc vé xổ số và xâu vào với nhau. Tôi rất thích vì đây là món quà thú vị nhất mà tôi từng có. Nàng thuộc típ người ngổ ngáo nhưng tôi yêu lắm vì nàng rất thông minh và nghịch như quỷ”

Nguyen thanh phuong
Nguyen thanh phuong
Trả lời 12 năm trước

Cứ đến đặt tiệc nhà hàng ấy bạn ơi, giờ như thế là nhanh nhất!

Nếu bạn ở Hà Nội thì qua địa chỉ của nhà hàng dưới đây nè, tôi đọc trên báo thấy quảng cáo đó

http://vnexpress.net/gl/doi-song/mua-sam/2011/11/tiec-lang-man-tai-mondo-voi-gia-uu-dai/