Tặng quà gì vào ngày 14/2 cho bạn gái?

mọi người tư vấn dùm mình nên tặng quà gì ý nghĩa cho bạn gái ngày 14/2 đây ạ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hoa hồng

Bày tỏ tình cảm của bạn với một bó hoa hồng đỏ tuyệt đẹp là cách truyền thống bạn có thể chọn. Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu và sự tôn trọng, đây gần như là món quà hoản hảo về mặt ý nghĩa dành tặng người bạn quan tâm nhất.

Chọn quà Valentine cho bạn gái dịp lễ tình nhân - Ảnh 1

Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu và sự tôn trọng

Chocolate

Một hộp trái tim đầy chocolate chắc chắn sẽ làm “tan chảy” trái tim của cô ấy. Bạn có thể chọn chocolate tươi, dâu tây nhúng chocolate hoặc giỏ quà kết hợp vừa chocolate, gấu, hoa và nhiều thứ khác. Chocolate được xem như món quà “ngọt ngào” không thể thiếu trong ngày Valentine.

Trang sức

Tạo dấu ấn mạnh với một mặt dây chuyền tim tuyệt đẹp hoặc một món đồ trang sức kim cương. Cô ấy sẽ đeo món trang sức này suốt đời và không bao giờ quên khoảnh khắc mà bạn trao món quà này cho cô ấy. Bạn có thể chọn mặt trái tim có đính kim cương lấp lánh, lắc đeo tay, bông tai… và “cá nhân hóa” món quà bằng cách khắc tên hai bạn, chữ LOVE hoặc hơn thế nữa.

Thời trang

Bạn đã đặt sẵn một nhà hàng sang trọng với nến, chocolate và hoa hồng. Nhưng bạn có nghĩa cô ấy cần một bộ trang phục đẹp? Đột kích vào tủ quần áo để tìm size đồ cô ấy mặc và chọn mua một chiếc váy thật đẹp dành tặng cô ấy trước khi đón nàng đến bữa tiệc.

Túi xách nữ

Nếu cô ấy chỉ có một vài túi xách trong năm vừa qua, thì Valentine là thời điểm lý tưởng để bạn đổi cái mới cho cô ấy. Gây ngạc nhiên cho người phụ nữ của bạn với một túi xách thiết kế tuyệt đẹp dành cho văn phòng hoặc đi tiệc. Chắc chắn cô ấy sẽ rất mừng vui.

Trang phục lót

Cô ấy sẽ cảm thấy như một nữ hoàng trong trang phục lót sang trọng, quyến rũ mà chính tay bạn lựa chọn cho cô ấy. Món quà đặc biệt này, không phải người đàn ông nào cũng dám mua, đặc biệt ở Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ trở nên thật sự đặc biệt!

Đồng hồ đeo tay

Chọn quà Valentine cho bạn gái dịp lễ tình nhân - Ảnh 2

Bạn gái sẽ hạnh phúc khi đeo một chiếc đồng hồ với thiết kế mới, rực rỡ được người yêu tặng

Cô ấy sẽ hạnh phúc khi đeo một chiếc đồng hồ với thiết kế mới, rực rỡ được người yêu tặng. Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ dây da, kim loại, đính thêm kim cương với các tông màu trắng, vàng hoa hồng, hồng phấn… từ những nhãn hiệu nổi tiếng.

Gói chăm sóc da

Khiến cho nàng cảm thấy hoàn toàn được nuông chiều với món quà là một giỏ các sản phẩm chăm sóc da, spa. Bạn có thể mang spa về nhà tặng cô ấy với những món quà đáng yêu gồm các sản phẩm như dưỡng thể, tẩy tế bào chết, dầu massage, sữa tắm, nước hoa hồng, dưỡng da tay, bông tắm…

Sản phẩm công nghệ

Đây là thời điểm để bạn mua tặng người phụ nữ của mình một chiếc iPad mini thời thượng. Hoặc có thể cô ấy cần một cái iPod mới? Dù là gì thì các sản phẩm công nghệ trên thị trường đều có thể mang lại những tiện ích tuyệt vời, cho cuộc sống của nàng dễ dàng hơn và thú vị hơn.

Dẫn con gái tới nơi đầu tiên hai người gặp gỡ.

Cùng ôn lại kỉ niệm và trao nhau những món quà nho nhỏ… Con gái hay mắc bệnh… thù lâu, nhớ dai, nếu con trai nhớ được nơi đầu tiên gặp gỡ thì trong mắt con gái, người đó đã trân trọng tình yêu đó thực sự !

Nhock Tinh
Nhock Tinh
Trả lời 10 năm trước

ôh cãm ơn bạn đã tư vấn cho mình nhé! mình sẽ tặng cho cô ấy 1 con gấu bông hihi, bởi vì hoa thì cô ấy sẽ kêu là sến quá^^ còn đồ lót thì e gái SONG SINH của cô ấy đã được bạn trai tặng rồi@@ lắc tay... mình tặng cô ấy không thèm đeo nữa ghét hok tặng nữa

Thu Giang
Thu Giang
Trả lời 10 năm trước

Bổ Sung những QUÀ TẶNG lãng mạn dành cho Sinh nhật, Valentine, Ngày đặc biệt cho Người Ấy?

+ Với bạn gái ( cả kể bạn trai)sành điệu:

Suốt ngày nến + hoa hoét tóe loe, váy ngủ và những món quà tặng đắt tiền, quen thuộc, các bạn có thể tham khảo những "ý tưởng" sau đây:

1 đôi tai altech lansing, có thể tham khảo tại bác này mua bán có uy tín, giá luôn thấp hơn thị trường (ko phải em pr đâu nhé )

link nhà bác ý:http://muare.vn/threads/30/2722268/

altec_lansing_muzx_core_mzx206_1.jpg

- Dẫn đi ăn tại nhà hàng, cafe sang trọng.(taboo lounge, avalon cafe....)

- 1 chiếc Túi xách/ ví cầm tay trang nhã ( giá cả tùy theo thu nhập) :d

http://www.darvento.vn/thoi-trang-nu/tui-xach-nu?gclid=CJjK2uCGwbwCFYtV4godi3oAvA

ví.jpg

- 1 thẻ chăm sóc sóc da tại spa nào đó thể hiện sự quan tâm vẻ đẹp tới nàng (nghe có vẻ đầu tư hiệu quả :)))

+ Với các bạn nữ sinh viên luôn có nhu cầu làm đẹp:


1 chiếc máy làm tóc hiện đại, (Với các nàng thì tóc và quần áo luôn song song và là thứ thiết yếu cho các mục đích làm đẹp)


http://www.vatgia.com/raovat/1633/9257135/cac-loai-may-uon-toc-dap-xu-may-ep-toc-re-nhat-ha-noi-chat-luong-dam-bao-co-bao-hanh.html

- 1 bó hồng và 1 thanh chocolate

- Rủ em ý đi tới nơi có phong cảnh đẹp cùng chụp ảnh ( love garden, ven tây hồ...) rồi làm 1 album cho nàng ý. đơn giản mà ý nghĩa.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ngày Valentine có nghĩa là hầu hết các cô gái đều nhận được những món quà tặng xinh đẹp từ bạn trai của họ. Nó vừa là một kỷ niệm của tình yêu vừa là cách để bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau.

Dưới đây là 8 quà tặng vào ngày Valentine mà các cô gái rất thích nhận được từ người đàn ông yêu thương của mình.

1. Đồ trang sức

Không có một cô gái nào trên thế giới này là không yêu những món đồ trang sức. Vì vậy, các cô gái luôn tỏ ra hào hứng và rất thích nhận được tặng một chiếc vòng tay xinh xắn, chiếc vòng cổ trang nhã hoặc một đôi hoa tai đẹp. Do đó các anh chàng hãy mua tặng cho bạn gái mình và để tạo thêm sự lãng mạn và nét quyến rũ cho các cô gái thì các chàng trai hãy tự mình đeo những món đồ trang sức mình tặng cho bạn gái nhé!

2. Một tấm thiệp tự làm

Một tấm thiệp cùng với những lời nhắn gửi yêu thương nói lên nhiều điều hơn những món quà tặng vật chất. Và các cô gái rất thích nếu họ nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình yêu làm vào ngày Valentine, bên trong tấm thiệp đó là những lời nhắn gửi đặc biệt cho Valentine của họ. Do đó với nhiều nguyên vật liệu có sẵn, các chàng trai hãy tự tay làm những tấm thiệp độc đáo để gửi tới người phụ nữ mình yêu thương vào ngày 14 – 2 này nhé!
thiep-tu-lam

3. Nước hoa

Các cô gái luôn bị hấp dẫn và mê hoặc bởi hương thơm của các loại nước hoa. Các chàng trai hãy dành một chút thời gian để quan sát mùi hương mà bạn gái mình thích rồi có thể lựa chọn để tặng cho cô ấy loại nước hoa thích hợp nhất.

4. Túi xách

Túi xách là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của một cô gái. Vậy tại sao các chàng trai không tặng người phụ nữ mình yêu thương một chiếc túi xách vào ngày Valentine?! Các anh có thể đưa bạn gái của mình cùng đi mua sắm và để cô ấy lựa chọn chiếc túi xách mà cô ấy ưng ý. Điều này sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

5. Giày dép

Cho dù bạn có thắc mắc rằng có điều gì ẩn chứa trong những đôi giày cao gót mà các cô nàng yêu thích điên cuồng đến vậy thì cũng đừng ngại ngần chọn món quà này cho cô nàng của mình. Bởi vì đây là một món quà mà các cô gái rất thích nhận được vào ngày Valentine. Hơn nữa nếu anh chàng họ yêu tự tay mua cho mình một đôi giày yêu thích thì họ càng cảm thấy tuyệt vời hơn.

6. Sô cô la và hoa

Đây là món quà lúc nào các cô gái cũng cảm thấy hào hứng và mong muốn nhận được từ tay người mình yêu! Do đó vào ngày lễ tình nhân các cô gái sẽ không ngừng mơ ước anh chàng người yêu của mình sẽ mang tới một hộp sô cô la và một bó hoa hồng tươi. Hãy để cho cô ấy luôn luôn nghĩ tới bạn như một niềm hãnh diện và tự hào với những món quà ngọt ngào, lãng mạn đó.

7. Bộ trang điểm

Phấn trang điểm, phấn mắt, chì kẻ mắt, son môi, phấn má hồng… là những món đồ không thể thiếu trên bàn trang điểm của các cô gái. Do đó các anh chàng hãy tặng các cô gái bất kỳ các sản phẩm làm đẹp, những bộ đồ trang điểm như là một món quà hữu ích đối với các cô gái.

8. Phiếu quà tặng

Để tạo bất ngờ và có một buổi tối thật ấn tượng, lãng mạn trong ngày Valentine, bạn có thể tặng cho cô nàng mình yêu một phiếu quà tặng là bữa ăn tối cho hai người tại một nhà hàng hoặc bạn cũng có thể tặng cho cô ấy một phiếu quà tặng ở một trung tâm mua sắm và cô ấy có thể lựa chọn món đồ nào đấy mà cô ấy yêu thích.

Nguyễn Thanh Kim
Nguyễn Thanh Kim
Trả lời 10 năm trước

Tặng sản phẩm làm đẹp nè anh. vào đây tham khảo nhé, giúp bạn gái mình đẹp hơn.

http://collagennhatban.com/