Mua vàng trắng trong thời điểm giá vàng bất ổn thế này có nên không nhỉ?

Trả lời 15 năm trước
Trên thực tế vàng trắng đẹp và có độ bền cao nhưng khó chế tác hơn vàng tây thường mà giá bán ra cao hơn so với vàng tây không nhiều. Vàng trắng chế tác tại Việt Nam và sử dụng hợp kim (Alloy) ngoại nhập nên chất lượng vàng trắng cũng như của nước ngoài nhưng giá bán lại thấp hơn so với nước ngoài. Hiện nay trên thị trường thịnh hành hai loại vàng trắng như vàng 14k (58,3%), 18k (75%). Nhưng phổ biến là vàng trắng 14k. Vàng trắng ở thị trường Việt Nam hiện nay được pha chế chủ yếu bằng vàng 24k (99,9%) với hợp kim (Alloy) danh từ chuyên ngành gọi là hội (hợp kim có thành phần kim loại quý) của nước ngoài phổ biến là của Đức, Ý. Bạn đã hiểu sơ qua về vàng trắng thì cũng sẽ hiểu được phần nào đó giá vàng trắng cũng có biến động trên thị trường.
Mr Giang
Mr Giang
Trả lời 15 năm trước
Nếu có $ thời điểm này nên mua vàng vì để vàng sẽ không bao giờ bị mất giá, nền kinh tế lạm phát cao như hiện nay thi giữ vàng là tốt nhất và nhw vậy thì bạn nên mua vàng (vàng trắng hay đỏ đều tốt cả mà) nếu có nhiều $.[:D][:D][:D]
tranbichngoc
tranbichngoc
Trả lời 15 năm trước
Tớ nghĩ là vàng trắng là đồ trang sức, nó không chịu sự ảnh hưởng quá nhiều của biến động thị trường, nếu bạn có nhu cầu và nhiều nhiều $ thì nên mua chứ, vì bi giờ có rất nhiều loại vàng trắng đẹp.