Nên chọn bộ bàn ghế gỗ nào cho phòng khách?

Người phương Đông luôn ưa chuộng sử dụng bàn ghế gỗ trong phòng khách, bởi nội thất đồ gỗ luôn mang đến cho không gian kiến trúc vẻ truyền thống, ấm áp mà không kém phần sang trọng. Phòng khách chính là khuôn mặt đại diện của cả ngôi nhà, do đó lựa chọn được những đồ nội thất chất lượng và phù hợp là điều tối quan trọng. Dưới đây là những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp và được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn.

Bộ bàn ghế gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là một trong những chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến nhất trong chế tác các đồ nội thất, từ giường, giá sách đến tủ quần áo, bàn ghế… Mang đặc trưng của loại gỗ này, bộ bàn ghế xoan đào gây ấn tượng bởi sự chắc chắn, cổ điển, hương thơm nhẹ dịu, thiết kế đơn giản, trang nhã.

Mặc dù không có các đường nét chạm nổi phức tạp, sản phẩm vẫn có nhiều mẫu mã với kiểu dáng, hoa văn đơn giản, kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. Giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng nữa cho bộ bàn ghế này.

Bộ bàn ghế gỗ mun chạm nghê

Gỗ mun từ lâu đã được xếp vào hàng gỗ quý, luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích phong cách sang trọng và đẳng cấp. Theo quan niệm của phương Đông, “nghê” là loài động vật biểu tượng cho sự cao quý, oai hùng, bài trừ tà khí. Kết hợp chạm khắc hình nghê và chất liệu gỗ mun lại với nhau trên bộ bàn ghế này thật sự đã thể hiện rõ hào khí và sự lịch lãm của gia chủ.

Sản phẩm được yêu thích còn bởi thiết kế vững chắc, mạnh mẽ, màu gỗ tự nhiên với đường vân  đẹp mắt và các đường nét chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết.

Bộ bàn ghế gỗ hương

Bộ bàn ghế này sở hữu thiết kế mềm mại với phần lưng cong và dáng tựa đầu, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Màu sắc tự nhiên tươi sáng của gỗ hương, cùng với các đường chạm trổ và khắc chìm thanh nhã, chắc chắn sẽ làm bừng sáng cả không gian phòng khách nhà bạn.

Trên đây là 3 mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách. Nếu bạn đang tìm mua bộ sản phẩm cho gia đình mình, đây chính là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào