Mẫu bàn trà hiện đại cho phòng khách đẹp

Nhắc đến phòng khách, chúng ta không thể không nói tới những mẫu bàn trà, bàn uống nước đi kèm. Nếu bạn là người thích sự tối giản hoặc đơn giản là không gian nội thất của bạn không đủ rộng để “rinh” một bộ bàn ghế hoành tráng về thì đừng ngại ngần tham khảo một số mẫu bàn trà. Biết đâu bạn sẽ “xiêu lòng” trước những sản phẩm này.

1/ Bàn trà gỗ sang trọng

Gỗ vẫn luôn là chất liệu quen thuộc, được sử dụng làm đồ nội thất trong gia đình, do đó có rất nhiều loại bàn trà gỗ với kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Tùy từng loại bàn trà mà chất liệu, kiểu dáng lại khác nhau. Bàn trà gỗ được làm bằng gỗ cao cấp và chân có thể là chân inox bóng gương hoặc chân gỗ tần bì, rất chắn chắn và hiện đại. Mặt bàn được làm từ gỗ cốt chống ẩm, được phủ thêm melamine chất lượng cao giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo sự an toàn cho người sử dụng. Chất liệu đạt chuẩn E1 châu Âu cùng các góc được xử lý tỉ mỉ sẽ là những ưu điểm giúp sản phẩm này gây ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng.

2/ Bàn trà kính chân inox

Nhắc đến bàn trà, chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu bàn trà kính với chân inox bóng gương, nhiều màu sắc bắt mắt và cực sang trọng cho những người thích sự tối giản. Bạn sẽ không ngừng muốn sở hữu ngay một bộ bàn trà này ngay từ lần “gặp” đầu tiên bởi thiết kế tối giản nhưng vẫn rất bắt mắt.

Cũng giống với bàn trà gỗ, chân inox sẽ tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Chất liệu kính giúp làm tôn không gian sống của chủ nhân.

3/ Bàn trà đá tinh tế hiện đại

Với cuộc sống hiện đại, mọi thứ xung quanh con người cần phải đẹp, vì thế bàn trà đá lung linh, sang trọng sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Nếu xét về độ sang trọng thì loại bàn trà này đứng đầu trong những ba loại bàn trà được đề cập tới bài viết này.

Bàn trà mặt đá có chân inox bóng gương, đem lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Sản phẩm có cả loại bàn trà mặt đá trắng, bàn trà mặt đá đen hay bàn trà mặt đá đen vân chỉ trắng,… đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Trên đây là một số mẫu bàn trà hiện đang hot, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đã chót “phải lòng” mẫu bàn trà nào thì hãy đến những đại lý, cơ sở phân phối chính hãng để được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý qua bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào