Lựa chọn tranh treo phòng cho phòng ngủ của bạn!

Đối với phòng ngủ là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Và đây chính là nơi đưa bạn vào giấc ngủ sâu để thức dậy có nguồn năng lượng tràn đầy cho ngày mới. Đồng thời thì một không gian phòng ngủ được coi là hiện đại, sang trọng và hợp phong thủy thì không thể thiếu sự hiện diện của một bức tranh treo tường phòng ngủ đẹp và độc đáo, thể hiện cá tính của gia chủ rồi.

Tại sao nên đặt tranh treo tường phòng ngủ?   

Kết quả hình ảnh cho tranh treo tường phòng ngủ

Theo các nhà khoa học chứng minh rằng trong không gian càng rộng thì con người càng cảm thấy được tự do và phát triển tư duy sáng tạo. Điều đặc biệt là không gian trần nhà càng rộng và cao thì con người càng tránh khỏi sự trầm cảm một cách tốt nhất. Chính vì vậy mà việc thiết kế nội thất và tạo không gian nhà là việc hết sức quan trọng. Với việc đặt tranh treo tường phòng ngủ cũng giúp căn nhà tạo được một không gian thoáng rộng và đẹp mắt, kích thích tư duy.

Ngoài ra thì với một vài bức tranh treo tường phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn trong không gian riêng tư nhất của mình. Đặc biệt là sự kết hợp tranh treo tường với giấy dán tường sẽ làm cho toàn không gian trở nên lôi cuốn hơn, yên bình hơn trong từng giấc ngủ.

Lựa chọn tranh treo phòng ngủ theo phong thủy

Kết quả hình ảnh cho tranh treo tường phòng ngủ

Đối với việc chọn tranh treo tường phong ngủ ngoài việc phản ánh sở thích, cá tính và mong muốn của chủ nhân căn phòng thì cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc phong thủy. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ, tình duyên và phát sinh một số ảnh hưởng xấu khác trong cuộc sống. Đi cùng với đó là với loại tranh phong thủy phòng ngủ có thể quan tâm tới tranh vẽ may nắm như: Phúc – Lộc – Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn, chim công… có thể mang lại cát tường và điểm nhấn cho căn phòng. Về nguyên tắc, việc chọn tranh phong thủy cho phòng ngủ cần đảm bảo những điều sau:

 
-) Chọn tranh theo đúng mạng, tuổi của mình: phụ thuộc vào ngũ hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ), quy tắc về tam hợp, lục hợp mà mỗi tuổi của chủ phòng để có cách bài trí tranh phù hợp mang lại.
 
- ) Bạn cần tránh các điều kỵ trong chọn tranh phong thủy như: tránh tranh tương khắc, tranh gặp tương sinh.
 
- ) Tránh chọn các tranh nghệ thuật có họa tiết phức tạp, không theo cấu trúc logic.
Hãy chọn lựa cho phòng ngủ của gia đình mình một bức tranh hợp với phong thủy để đem lại cho gia đình mình may mắn và tốt đẹp nhất nhé!
Chưa có câu trả lời nào