Boots da đẹp và găng tay da nữ mua ở đâu giá ổn và đi bền các bạn nhỉ? Nghe nói boót VNXK tốt lắm

Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

Giá ổn và bền thì chỉ có xài second hand thôi chị à. Nói là second hand nhưng là đồ da thì đánh xi lại trông chẳng khác gì mới nhé. Giá tầm 300-500k/ đôi. Mà riêng đồ second hand nếu biết chọn thì ko bao giờ là lỗi mốt, từng đường nét nuột nà không thể chê được. Thế đã là phải chăng chưa nhỉ?

Em tổng hợp 1 số địa chỉ cho chị và các bạn tham khảo này.

1.Bạn nào ở gần Thanh Xuân thì vào ngõ trường PTTH Việt Nam - Angiêri ấy, có hàng nhiều giầy lắm, nhiều lắm ý. Chân em bé tí, thỉnh thoảng cũng kiếm đc 1 đôi, đông năm ngoái ra đúng lúc khui thùng, mua đc 1 đôi bốt tới gối, size 34, mới tình, da bóng lộn, mũi chưa hề gãy, có 420k, đi ai cũng tưởng >1t. Bạn naò chân to hơn chân em thì dễ chọn hơn.
Có biết cái đường nối đường N.Q.Đức và đường L.T.Vinh ko?chạy qua trường Việt-An ý, nếu đi từ N.Q.Đ thì hàng này nằm bên tay phải,đoạn giữa đường, đi qua chỗ bán sách cũ, là tấng 1 của khu tập thể, ngoài cửa treo lủng lẳng túi xách, bên trong thì toàn giày.

2. Chỗ cây xăng Nguyễn Công Trứ: được cái giầy dép bày tử tế nên dễ nhìn dễ chọn, thường thì lần nào đi mình cũng chọn được ít nhất là 1 đôi, giá cả OK (nhớ mặc cả), mấy em bán hàng thảo mai dã man.
- Giầy hàng thùng trên đường Nguyễn Công Trứ, ngay cạnh cây xăng. Em gái mình mua đôi bốt da thật đến đầu gối ở đấy 500k, đi xem ở các hàng khác không có đôi nào đẹp như thế, còn nếu tương tự thì cũng khoảng 2tr.

3. Chỗ 101-E1 Thanh Xuân cũng ổn vì nhiều kích cỡ, giá cả OK, bán dễ chịu. (sau khu E1 và qua trụ sở công ty gì của Vinaconex). Cá nhân em thì thấy giày ở đó thì nhiều, nhưng rất mất công để bới ra đôi đẹp, em ko biết lúc khui thùng có khác ko nữa! Hàng cũ và xuống mã nhiều lắm! chỉ khoảng 1/4 là đôi vừa mắt thôi!

4. Mấy hàng ở Kim Liên thì nhiều nhưng giá cao, hàng thì đổ đống ngồi chọn hết hơi, nói chung phải quen để các chị bán hàng ntin báo đến dỡ kiện mới, giá mua dỡ kiện sẽ cao hơn đôi ba chục nhưng dễ tìm đôi ưng hơn. (đường Lương Định Của có nhiều hàng lắm).

5. Đầu phố Đại La (qua ngã tư Vọng khoảng 30m thì nó nằm bên tay phải).

6. Đầu phố Phan Bội Châu (qua ngã 5 Cửa Nam thì nằm ngay bên tay phải - lưu ý mặc cả nhiều vào nha). Mình hay mua ở Phan Bội Châu, em thấy nhiều mẫu, chất lượng ổn, lại còn khá mới nhưng nói thách ghê lắm! Há há, mấy em bán hàng thấy mặt chị nào hiền hiền là chém cho cứ gọi là ngất. Với các em này mặt phải rắn, nói oang oang "chị lạ gì giá của cửa hàng em, chị mua mãi rồi mà sao cứ nói cái giá trên trời thế nhỉ???" rùi trả 200K là cùng. Hè hè, mình chưa mua đôi nào ở đó quá 250K mà toàn đôi đẹp. Để lúc nào rảnh up kho giầy hàng thùng của mình lên để các bạn chiêm ngưỡng

7. Giầy hàng thùng trên đường Bach Mai, nhưng không nhớ số (để hôm nào đi qua nhìn lại số thì tớ post sau) chỉ biết là nó ở đoạn gần ngã tư Bạch Mai-Lê Thanh Nghị, đi từ phía chợ mơ lên thì bên tay phải đường.

8. Phố Thợ Nhuộm (đoạn gần Tràng Thi) - cái đoạn phố này bé tí và 1 chiều nếu đi từ HBT về Cửa Nam ạ. Cũng có 2 shop giày hàng thùng chất lượng khá ổn bạn à, đa phần là đồ Hàn Quốc, giá cũng okie nếu khéo mặc cả.

9. Mình cũng tín nhiệm shop giày xk ở Cửa Đông, phải cái đi 10 lần may ra mua được 1, cái tội chân bé.

ngo hung
ngo hung
Trả lời 12 năm trước

Đúng là hàng VNXK rất tốt vì do nước ngoài thiết kế và kiểm tra chất lượng. Bạn muốn mua giầy, boots đẹp đến xem tại địa chỉ cửa hàng giầy Thùy Linh 128 Cao Thắng Quận 3 tp.hcm. rất nhiều mẫu hàng mới rất đẹp

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 12 năm trước

Găng tay mùa đông 2012, găng tay da cừu

Đây là găng tay da cừu xuất khẩu sang Hàn và Đức. Hàng Metrocity các bạn nhé.

Để tránh tình trạng hết hàng và cháy hàng như năm ngoái, các bạn hãy liên hệ sớm với mình nhé. Thông thường vào giữa và cuối mùa sẽ xảy ra tình trạng cháy và khan hàng khiến giá bán tăng lên gấp đôi, gấp rưỡi.

Hãy liên hệ với mình theo số: 0978 373 227

Skype: Pvdong2004. Yahoo: Internet_dong2005

Giá găng nam là 595k/đôi, giá găng nữ là 495k/đôi nhé.

rao vat truc tiep, dang tin rao ban mien phi

Nguyen check gia
Nguyen check gia
Trả lời 10 năm trước
găng tay da nam cụt ngón găng tay da cụt ngón của nam , dầy dặn ,dáng khoẻ, da mềm dai ôm sát tay , bán thử lần đầu giá là 450k/đôi găng tay da cụt, bó sát tay, giá 350k /đôi găng ta da cụt 299k găng tay da cừu nam cả bàn có loại 1 đặc biệt dầy lót lông, mềm mại, hàng độc ,chất lượng tốt ,alại rẻ hơn giá 850k /đôi và loai 2 mỏng lót len giá 500k/đôi loai 3 mỏng lót lông giá 550k /đôi Mời bạn đến xem tại ngõ 221 hoàng hoa thám , ba dinh , thế giới găng tay da , da thật bạn nhé , loại gì cũng có , lh 0912248653