Tiêu chí chọn giày thể thao?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại giày từ chất lượng cho tới kiểu dáng. Với 5 tiêu chí sau đây, bạn có thể trang bị cho mình một đôi giày thể thao phù hợp với mục đích sử dụng mà còn hợp thời trang.

1. Đúng giày, đúng việc

Mỗi môn thể thao cần một đôi giày chuyên dụng. Nếu chọn không đúng sẽ gây những tổn thương cho đôi chân và ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày nay, các sản phẩm giày thể thao rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dù đang chơi tennis, bóng đá hay đơn giản chỉ là chạy thể dục buổi sáng, đừng quên chọn đúng đôi giày cho mình.

2. Trọng lượng nhẹ

Để có thể cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi vận động, bạn cần chọn một đôi giày có trọng lượng nhẹ. Đây cũng là tiêu chí mà các nhà sản xuất quan tâm và cải tiến qua từng thiết kế mới của mình. Tuy nhiên, tùy từng môn thể thao mà trọng lượng giày cũng khác nhau. Những đôi giày đá bóng cần nhẹ, những đôi giày dành cho tennis cần phải nặng hơn giày dùng chạy bộ.

5 tiêu chí chọn giày thể thao, Thời trang,

Trọng lượng nhẹ và thiết kế đẹp mắt, adiZero Feather mang lại cảm giác thoải mái trong từng cử động.

3. Thiết kế ấn tượng

Một điểm không thể bỏ qua, đôi khi còn mang tính quyết định, chính là thiết kế của đôi giày. Nắm bắt xu hướng hiện nay, giày thể thao vừa có những thiết kế đẹp mắt, vừa hỗ trợ cho từng cử động của người sử dụng. Các mẫu giày mới hiện nay thon gọn hơn, ôm sát đôi chân, tạo sự thoải mái khi di chuyển, đồng thời chúng còn góp phần hạn chế các chấn thương, tăng hiệu quả luyện tập.

4. Màu sắc cá tính

Màu sắc giày thể thao cũng ngày càng đa dạng hơn. Đặc biệt, những tone màu nổi bật và bắt mắt đã trở thành một xu hướng không thể bỏ qua. Đừng ngại chọn những đôi giày tone màu sáng, vì bạn không chỉ mang chúng đi tập thể thao, mà còn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

5. Giá cả hợp lý

Những đôi giày thể thao chuyên dụng thường có giá “nhỉnh” hơn các loại giày thời trang thông thường. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ biết thời điểm thích hợp để tân trang tủ giày nhà mình. Nắm bắt được nhu cầu và những băn khoăn của khách hàng, công ty adidas Việt Nam mang đến cho bạn những mức giá cực kỳ ưu đãi với chương trình khuyến mãi Time to change up.

5 tiêu chí chọn giày thể thao, Thời trang,

Với mỗi đôi giày cũ (không phân biệt nhãn hiệu và kiểu dáng) mang đến các cửa hàng adidas, bạn sẽ đổi được những ưu đãi đặc biệt:

•Giảm 250.000đ khi mua giày mới giá từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng.
•Giảm 400.000đ khi mua giày mới giá từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng.
•Giảm 600.000đ khi mua giày mới giá từ 2,5 triệu đồng trở lên.

Không chỉ vậy đôi giày cũ của bạn cũng sẽ được adidas tân trang lại và sử dụng vào trong các hoạt động từ thiện của mình. Bạn chỉ cần đảm bảo đôi giày còn nguyên đôi và không rách hay hư hỏng.

Vừa sở hữu một đôi giày mới và có thể chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, bạn hãy nhanh chóng “sắp xếp” và làm mới tủ giày của mình cùng adidas. Chương trình kéo dài đến hết ngày 3/9/2012 và không kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác cũng như không áp dụng với giày đánh golf.