Trên tay Sony RX0 : Máy chụp hình , quay phim nhỏ , gọn , xịn ?

Thiết kế của RX0 quả thực ấn tượng và rất nhẹ với chất liệu chủ yếu là nhôm nguyên khối có thể chịu được dưới nước sâu 10 m không rõ thời gian , rơi từ độ cao 2m  . Bộ nhớ lưu trữ đến 110 GB , cấu hình mạnh mẽ , bền bỉ , có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần đến sự trợ giúp của điện thoại thông minh . Nhìn vẻ bề ngoài này thì nó hoàn toàn giống với ột chiếc máy ảnh thông thường . RX0 có giá 700 USD , đây alf model nhỏ bé nhất thuộc dòng RX định vị cao cấp .

Về thực lực thì RX0 có thể đánh giá là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất hiện nay  , vừa là máy ảnh nhỏ vừa là một chiếc camera hành động cấu hình mạnh mẽ , độ phân giải cưc cao FullHD.

Mặt kính và cụm camera lùi vào trong so với mặt phẳng máy sẽ giúp bảo vệ camera tốt hơn khỏi tình trạng trầy xước , rơi vỡ .

Các tính năng ý hệt như một chiếc máy ảnh để RX0 có thể hoạt động độc lập chứ không phụ thuộc vào smartphone như các đối thủ của nó là DXO One hay GoPro .



Khoang pin được thiết kế chắc chắn , kín mít để nước không thể lọt vào máy trong quá trình tác nghiệp . Lưu lượng pin lớn cũng là một điểm cộng cho RX0 , nó có thể quay liên tục 60 phút và chụp khoảng 200 bức ảnh .

Cảm ứng 1 inch Exmor RS CMOS ,  độ phân giải 15,3 megapixel , ống kính fixed 24mm F4 góc rộng ,  hỗ trợ quay phim 4K cực chất , chụp ảnh liên tục  với tốc độ ấn tượng16 tấm / giây.

RXO là một thiết bị quá ấn tượng của Sony mà ai cũng muốn sở hữu cho mình .




Chưa có câu trả lời nào