Nhờ mọi người góp ý cho cách chinh phục cô nàng " cá tính, mạnh mẽ , thành đạt "?

tớ là mem mới, đang làm việc tại Hà Nội, năm nay 30 tuổi mà chưa yêu 1 cô gái nào ( nói rất thật, vì mải tập trung làm ăn để lo cho gia đình và sự nghiệp ). Thật sự kinh nghiệm và năng lực làm ăn thì nhiều, nói chung tớ là tuýp người, nhiệt huyết, mạnh mẽ, quyết đoán và rất tự tin. Tuy nhiên trong chuyện tình yêu thì còn non lắm, nên hôm nay vào đây nhờ các mẹ tư vấn góp ý cho . Có gì mong các mẹ thông cảm , châm chước mà chỉ giáo.

Cụ thể là tớ đang kết 1 cô đang làm Đài Truyền Hình VN , mẫu người, xinh đẹp, tài năng, thành đạt, có cá tính, sắc sảo, con nhà giàu gốc HN. Mình thật sự chưa có lần gặp cô ấy, mà chỉ thích qua xem chương trình truyền hình, vào facebook. Mình thích cô nàng chân thành, vì thấy cô ấy sống rất tự lập tự chủ, và không phải vì cô ấy con nhà giàu, vì mình trên quan điểm tình yêu là luôn chân thành, thẳng thắn và không vụ lợi. 

Nói thật các mẹ, hôm qua tớ mới tìm được nhà và theo dõi cô nàng, tớ đã vào nhà hàng và ngồi ăn để quan sát đồng chí ấy thực tế như thế nào. Nói chung là kết rồi. Hiện tại phương hướng xử lý chưa có. Bởi tớ đang bận dự án cho công ty mới thành lập của mình, mà dự định tháng 9 mới xong dự án và có doanh thu nên, cũng nói thật với các mẹ, dự định tháng 9 xong công việc, sẽ tiến hành làm quen cô ấy, các mẹ nghe buồn cười, nhưng đúng thật như vậy, vì công việc mình đang rất quan trọng và cần nỗ lực cật lực, nên không có thời gian. 

Không hiểu sao, hôm nay tư tưởng nó vẩn vơ tự nhiên muốn hỏi các mẹ, mong các mẹ góp ý cho tớ trong trường hợp của tớ nên như thế nào, nói chung chủ yếu là cách chinh phục được cô nàng tự tin, mạnh mẽ, sắc sảo như cô ấy. Tớ đang định tối nay sẽ viết cho cô ấy 1 lá thư tay nội dung chân thành để làm quen và chia sẻ suy nghĩ của mình ( tớ được cái tự tin khoản viết chữ đẹp và văn phong viết lách, vì trước ngày học chuyên viết báo tường cho lớp ) .Tuy nhiên tớ đang phân vân có nên viết thư tay hay không ? 

Nói chung tớ nghĩ tớ trong công việc và cuộc sống luôn thích cách làm việc nhiệt huyết hết mình, và làm khác biệt, sáng tạo và hiệu quả cao. Tớ thì rất tự tin về ngoại hình và khả năng về tài chính, có điều mục tiêu chắc sẽ khó khăn, nên chủ yếu cần phuơng pháp. Tớ thiết nghĩ với cô nàng này, chắc chắn sẽ có rất nhiều vệ tinh, và hình như tớ thấy hiện tại chưa yêu thì phải, mà kể cả có người yêu, quan điểm của tớ , tớ thích là tớ cứ thể hiện thôi, trừ khi nào cô nàng lên xe hoa thì thôi. Còn về cách thể hiện để thành công cần có 1 cách làm độc đáo, khác biệt và thật sự hiệu quả, nhưng cuối cùng chân thành vẫn là số 1 


Tớ đã trình bày sơ qua về tình hình của tớ, các mẹ cứ chia sẻ, góp ý thoải mái nhé, mẹ nào có cao kiến hay tớ sẽ hậu tạ, hihihi, nói thật đấy nhé 

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Chân thành là đầu tiên a ơi. Nhưng mà nói chung nếu ng đó mà thành đạt rồi mạnh mẽ tức là rất độc lập đó. Vậy thì a phải cố gắng để = hoặc hơn mới đc .vì e thấy j thì j nếu ac có đến đc với nhau thì tốt nhưng mà con trai thg ko thích ng yo qá giỏi mà:=s - See more at:

ha
ha
Trả lời 9 năm trước

slogan "thật là nhất " . Với cô nàng càng cá tính bao nhiêu thì khi phát hiện ra điểm yếu của cô ấy bạn càng có cơ hội thành công. Hãy tìm điểm yếu của cô nàng đó