Audience AR6/AR6-TS là gì?

Hiện nay trên thị trường đã có sự “góp vui” của Audience AR6/AR6-TS-bộ lọc điện cao cấp.Hãy cùng tìm hiểu những tính năng cũng như thông số kĩ thuật của tân binh mới này qua những chia sẻ sau:

Sở hữu  thiết kế được đánh giá là rất tiên tiến, Adept Response trong tương lai sẽ có thể cân chỉnh dòng điện mà hoàn toàn không hề làm ảnh hưởng chút nào tới dải động. Ít ai biết được rằng đây lại là điều kiện để đánh giá bộ lọc điện. Mang trong mình thế mạnh sử dụng một số công nghệ độc quyền của hãng sản xuất Audience, thiết bị này đã cho ra kết quả về chất lượng âm thanh và hình ảnh đã được cải thiện rất rõ rệt.

Adept Response rất “tiết kiệm”  khi chỉ sử dụng  các linh kiện dẫn điện, lọc điện và treo tạm thời cao cấp nhất. Xét tới những chi tiết như cả cả hệ thống để tắt nguồn-power switch cũng là mạch ngắt, đó là một loại nam châm đặc biệt rất cao cấp. loại nam châm đặc biệt cao cấp, điều này giúp cho phép hệ thống  tái hiện âm nhạc một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng tự độ điều chỉnh các nhân tố nguồn , khôi phục dải động tự nhiên. Sự ra đời của Adept Response chắc chắn sẽ thay đổi vượt bậc của chất lượng âm thanh và hình.

Không thể bỏ qua sự cải tiến khi tân binh này được rằng bị thêm công nghệ mang tên lọc nhiễu tiên tiến giuso giưc cho tầng nhiễu luôn cân bằng ơ mức thấp nhất  có thể, góp phần làm tăng độ chi tiết cho dải trầm.

Chưa có câu trả lời nào