Có mẹ nào biết chỗ bán cà phê chồn nguyên chất ở TPHCM không chỉ mình với?

Em là người ghiền cà phê. Các loại cà phê em thưởng thức qua nhưng cà phê chồn nguyên chất thì rất ít chỗ bán. Em muốn tìm mua ít cà phê chồn về uống tiện việc kinh doanh hay mua biếu tặng sếp. Không biết mọi người biết chỗ nào bán cà phê chồn nguyên chất tại TPHCM thì chỉ em với. Vì cà phê chồn hiện nay bán giá cao, em chưa uống thử nên sợ mua nhầm hàng. Cà phê bẩn pha tạp chất hiện nay nhiều quá, nên em muốn tìm chỗ nào uy tín, chất lượng, uống đúng chất cà phê.

Nguyễn Thị Trà My
Nguyễn Thị Trà My
Trả lời 8 năm trước

Bạn ghé qua bên 192 chu văn an, p26 bình thạnh, hay bên 713 phan văn trị, phường 7, quận gò vấp tphcm để uống thử. Bên quán có trưng bày nhiều sản phẩm cà phê chồn cùng nhiều loại khác nữa cho thử miễn phí đó bạn.

quynh anh
quynh anh
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng thích cà phê lắm. Hôm trước mình với bạn bè mình qua chỗ 713 Phan Văn trị uống cà phê đó. Họ cho mình thử cà phê chồn với hạt điều tươi rang củi luôn. Sản phẩm họ làm rất chất lượng, cà phê chồn uống đậm đà mà thơm lắm. Hạt điều của họ cũng ngon nữa, giòn rụm ah, mùi thơm béo ngậy chứ không giống như hạt điều rang tỏi, rang me bán trên thị trường bây giờ bạn à.

tho nau
tho nau
Trả lời 8 năm trước

Cà phê chồn thường được nhiều khách hàng hỏi mua để làm quà biếu sếp hay tặng người thân lắm. Cà phê chồn mình từng mua uống rồi. Rất ngon và khá đặc biệt nên giá thành đắt vậy. Nhưng ở SG thì ít chỗ bán chất lượng lắm, chỉ toàn bán cà phê bẩn hay giả nhiều. Mình thường hay mua cà phê chồn ở CHOVIETONLINE. Chỗ này bán uy tín, mình hay lấy hàng bên này nhiều năm rồi nên đảm bảo chất lượng đó.

Laven Der
Laven Der
Trả lời 8 năm trước

Em có từng ghé qua quán của chovietonline trên đường phan văn trị uống thử cà phê chồn rồi. Công nhận thơm và đậm đà, khắc hẳn những loại cà phê hằng ngày mình uống. Rất tuyệt vời.

key kibum
key kibum
Trả lời 8 năm trước

Cà phê chồn là thức uống rất đắt. Mình cũng chưa từng uống. Nghe nói bên chovietonline đang có chương trình uống thử, ai ghiền cà phê bữa nào qua thử cùng mình cho vui nè.

hoang anh
hoang anh
Trả lời 8 năm trước

Mình có hay đọc trên báo chí ca ngợi cà phê chồn dữ lắm. Cà phê này đắt đỏ dùng mua biếu sếp hay người thân, khách hàng VIP cũng là ý kiến hay đấy chứ.

Hoang Anh
Hoang Anh
Trả lời 8 năm trước

Cà phê chồn uống ngon lắm, trước mình được người ta tặng một ít uống thấy rất đậm đà, thơm phức à. Ở Sài Gòn, mình thấy rất ít chỗ bán cà phê chồn, bữa nào qua bên chovietonline mua uống thử mới được.

khi lemlinh
khi lemlinh
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng chưa uống cà phê chồn bao giờ nên sợ mua nhầm hàng giả không à. Mấy hôm trước lang thang trên đây có thấy mấy bạn nói chovietonline có cho thử các loại cà phê miễn phí bên 713 phan văn trị, quận gò vấp, tphcm nên chạy qua uống thử. Công nhận đúng là cà phê chồn đắt giá có khác. Uống ngon hơn hẳn các loại thường đó các bác.

Bin Laden
Bin Laden
Trả lời 8 năm trước

Tớ chưa từng uống cà phê chồn. Nghe các bạn giới thiệu bên chovietonline có chương trình uống thử free hả? Cho mình xin địa chị để qua uống thử với mấy bác.

quynh anh
quynh anh
Trả lời 8 năm trước

Cà phê chồn nghe nói đắt lắm, mình cũng chưa từng uống thử. Để qua uống thử xem sao rồi mua về cho nhà mình uống, nhà mình thích cà phê lắm, nhưng chưa ai được uống cà phê chồn cả.