Những đánh giá gì về nước hoa Lancome tresor?

Lancome tresor là loại nước hoa không bao giờ mang đến cảm giác bị nhàm chán đối với phải nữ, nhờ mùi quý phải, sang trọng nhưng cũng tô điểm phảng phất hơi hướng cổ điển. Đây là một trong những loại nước hoa được nhiều chị em lựa chọn, và bán chạy nhất trên thế giới. Lancome tresor chỉ thích hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi trưởng thành, bởi lẽ mùi hương của nó mang đến sự chững chạc, trưởng thành. Mùi hương này chắc hẳn cũng không phù hợp với mùa hè, khi thời tiết ấm nóng.

Năm 1990, Lancome Tresor như thể là một kho báu quý giá mà Sophia Grojsman mang đến  cho chị em phụ nữ. Sản phẩm này mang đến mùi hương nồng ấm, cuốn hút của hoa cỏ phương Đông đó là sự hòa quyện tinh tế của hương hoa hồng, hoa diên vĩ , mơ, đăng ten và cây vòi voi.

Ngay từ những hương thơm đầu tiên, Lancome Tresor đã khơi dậy màu xanh êm dịu, thanh lịch của tử đinh hương, rồi dắt ta vào khu vườn hoa hồng trắng với mùi hương thơm ngát. Không dừng lại ở đó, Không gian hương thơm lại một lần nữa được hòa quyện với mùi hương từ cây vòi voi và hoa diên vĩ tất cả đều không quá ồn ào, nhưng đủ để lôi cuốn bởi sự mềm mại, xinh đẹp. Lớp hương thơm còn được vị đàn hương tươi đẹp ghi thêm điểm nhấn vào đó. Ngoài sự nhẹ nhàng, lôi cuốn còn có hương thơm ngọt ngào từ hương đào, rồi đến sự mạnh mẽ của hương mơ. Nhưng hương vị ngọt ngào mãnh liệt này đã được làm dịu lại bởi sự hòa quyện của hương đào, lan chuông và tử đinh hương. Hương trầm lắng của vani và hổ phách cũng bất ngờ bay đến. Qủa là một bức tranh hương thơm êm dịu, mượt mà.

Thiết kế vỏ chai được lấy cảm hứng từ kim tự tháp lật ngược đầy tinh tế, với chất liệu thủy tinh, giống như một viên kim cương, và nó đã trở thành huyền thoại.

Chưa có câu trả lời nào