Loại thẻ của ngân hàng nào ở VN tốt nhất để sử dụng PAYPAL ở thời điểm hiện tại năm 2010 ?

Cho em hỏi cái này.Ai biết rõ thì trả lời chính xác luôn nhé nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người biết nữa.Hơn nữa là giảm chi phí rủi ro do việc làm lại nhiều thẻ nếu sử dụng Paypal mà bị lỗi. Tính đến thời điểm hiện tại 2010,thì loại thẻ của ngân hàng nào có thể sử dụng các dịch vụ của PAYPAL một cách tốt nhất. + Phí đăng ký sử dụng thẻ + Thời gian nhận thẻ bao lâu + Support của nhân viên ngân hàng + Có thể Add & Verify được PAYPAL nhanh chóng + Có thể gửi/nhận/rút tiền và mua sắm online + Các máy ATM nào rút tiền được ? Em cảm ơn rất nhiều!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất chỉ có ACB Khi add thẻ vào paypay mà bị lổi chưa chắc do thẻ: VD: ngày hết hạn thẻ điền sai tiền trong thẻ không đủ Điền số thẻ không đúng Chưa kích hoạt online ..... nhưng mấy cái trên là chình con nhiều lí do khác nửa Phi đăng ký sử dụng thẻ 100K Thời gian nhận thẻ 1 tuần Gọi lên có yêu cầu hay kiểm tra gì trà lời liền Verify Paypal Trong 10 phút : khi add thẻ vào thàng công thì gữi code liền vào Internet Banking rất nhanh chóng Visa ACB miển máy ATM có biểu tượng Visa là rút được , nhưng rút máy AMT ngân hàng khác thì tốn phí .
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Dùng Visa Debit Eximbank xài và rút ok 100000 VND / 1 năm Đã xài được 3 năm, sắp hết hạn Chưa gặp trục trặc gì với paypal, moneybooker ... Bất lợi : - Cập nhật thông tin tài khoản (xài, nhận, nạp ...) trên internet chậm, 1-2 ngày, có khi 3-4 ngày - Visa Debit kèm tài khoản VND thì sẽ hiển thị VND trong các giao dịch, do đó có nhiều nơi muốn verify số tiền USD hay tiền gì đó thì bạn phải call lên trung tâm thẻ (ở sài gòn) hoặc email để hỏi thông tin chi tiết về giao dịch, Call thì chưa thử, email thì mất tầm 12h-24h (Cách đây 3 năm, khi mình verify paypal hay moneybooker gì đó) Nói chung mấy cái bất lợi kể trên thì hầu như thẻ Visa Debit nào cũng gặp phải .
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Thẻ Visa Debit của ACB dùng kết nối với Paypal rất ok. Chỉ mỗi cái ACB cập nhật thông tin trên website hơi chậm.
Đoàn Dung
Đoàn Dung
Trả lời 12 năm trước

Mình chưa thấy ai chê HSBC cả :X ( nếu nói về các dịch vụ ), còn tất nhiên là từng loại thẻ tín dụng sẽ phù hợp với từng người ( với mục đích sử dụng khác nhau )

avatar.GIF

CNC
CNC
Trả lời 9 năm trước

Dùng thẻ thanh toán của các ngân hàng quốc tế như: ANZ, HSBC, Standa Chatter,... thì cực kỳ thích vì thanh toán rất linh hoạt cả trong và ngoài nước, dịch vụ khách hàng cũng tốt, nhiều ưu đãi và đối tác tại các spot. Nhưng có một điều ai cũng ko thích đó là biểu phí các ngân hàng quốc tế cao gấp 2 đến 3 lần so với ngân hàng Việt Nam. Đặc biệt ngân hàng ANZ, phí visa debit cao ngất ngưỡng, người bình thường ko dám dùng. Điều này cũng đúng vì dịch vụ tốt thường đi kèm chi phí cao. Nên những dòng thẻ ngân hàng quốc tế sẽ thích hợp với những người có thu nhập từ khá đến cao, thường xuyên dùng thẻ, và hay đi nước ngoài.

Còn với những người chỉ mở thẻ để mua vé máy bay, lâu lâu mới đi siêu thị, mua sắm một lần, hay chỉ dùng để chi tiêu trong nước là chính, thì mình khuyên nên mở thẻ ngân hàng nội địa, vì: phí ok, dịch vụ một số ngân hàng nội địa hiện nay mình thấy cũng rất tốt, thanh toán cũng rất nhanh chóng và linh hoạt. Một số ngân hàng mình thấy rất tốt như: ACB, SacomBank, Eximbank.

Mong có thể giúp bạn có một lựa chọ đúng đắn!