Có thể tư vấn cho em về các máy tập thể hình đa năng tại nhà được không ạ?

Có thể tư vấn cho em về các máy tập thể hình đa năng tại nhà được không ạ?

Em không có nhiều thời gian nên không thể đi duy trì tập tại phòng tập đều đặn được nên muốn mua một máy tập đa năng ở nhà. Do khi đọc trên web em thấy thông tin cũng chưa cụ thể và do trong phòng cũng không rộng rãi gì nên không thể mua nhiều máy cho nhiều nhóm cơ được. Mong anh tư vấn giúp em.

Cám ơn anh.

Vũ Thanh Thùy
Vũ Thanh Thùy
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Không biết bạn đã mua được máy tập tại nhà chưa. Nếu bạn cần mua Máy tập dạng xe đạp thi alo cho minh nhé. Giá bán sẽ rẻ nhất với cùng loại trên thị trường. Mình lấy giá bán buôn chỉ lãi chút ít thôi . Liên hệ: 0988.096.128

Nguyễn Văn Đạt
Nguyễn Văn Đạt
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo tạigian hàngĐộng Lực: http://www.vatgia.com/dat_hp

Tại đây có rất nhiều mẫu và các mức giá cho bạn chọn

có gì cần tìm hiểu thêm hãy gọi đến gian hàng nhé.

hoặc gọi cho mình 0904 801 425 mình tư vấn cho.

Đinh Lan Anh checkgia
Đinh Lan Anh checkgia
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Cảm ơn Bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Tuấn Vũ Sport. Theo diện tích phòng của người Việt Nam thì không chỉ gia đình bạn mà rất nhiều gia đình người Việt khác có diện tích vừa và nhỏ. Chính vì thế bạn không thể mua những thiết bị quá cồng kềnh để đem về nhà tập được. Theo như câu hỏi của bạn thì Bạn đang quan tâm tới máy tập dành cho nhiều nhóm cơ nhưng không cồng kềnh phải không ạ? Tuấn Vũ Sport xin giới thiêu tới bạn ghế tập tạ đa năng mang thương hiệu Tuấn Vũ. Loại ghế này không mất nhiều diện tích của bạn. Bạn cần khoảng 3 m vuông vì chiều dài là 1.2m, rộng 1.2m, cao 1.8m. Bộ ghế này gồm những tính năng như sau: Đẩy ngực 3 tư thế dốc lên, dốc xuống, đẩy bằng. Ngoài ra, bộ ghế có thêm tính năng đá chân, ép ngực, kéo xô, xà kép và hít đất. Bộ ghế này rất phù hợp với vóc dáng và diện tích của người Việt Nam nên được nhiều bạn trẻ tin dùng. Sản phẩm có hướng dẫn lắp đặt và động tác tập trên ghế. Thời gian bảo hành: 1năm cho ghế. Bảo hành trọn đời cho sản phẩm tạ.

Bộ ghế hiện đang bày bán tai Cửa hàng Tuấn Vũ Sport 12 Trịnh Hoài Đức- Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.

Giá bán: 2.000.000. Sản phẩm không bao gồm đòn và tạ. Màu sơn sần đồng đạt chuẩn xuất khẩu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0988.818184

http://wwww.tuanvu.com.vn