Hà Nội, nên đặt tiệc cưới ở khách sạn nào, mong các bác chia se kinh nghiệm?

Xin chào các bác , em đang có dư định là cưới vào mùa hè này, nhưng chưa có một chút thông tin nào về các khách sạn để đặt tiệc cưới ạ. Em định làm khoảng 50 mâm thôi ạ. Có bác nào đã có kinh nghiệm đặt tiệc cưới rồi thì chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với ạ.Có khách sạn nào sang trọng một chút mà giá không đắt quá không hả các bác? Em đã vào xem hết ở trang các bác chia sẻ về đám cưới ở Hà Nội nhưng đa số chỉ nói về áo cưới và chăn ga gối đệm ic ic ... rất mong các bác giúp đỡ em ạ, xin cám ơn các bác nhiều nhiều ?
Nguyễn Hữu Phúc
Nguyễn Hữu Phúc
Trả lời 14 năm trước
Ở Hn có rất nhiều nơi bạn có thể đựat cỗ cưới, bạn ko nói rõ cho mình biết bạn muốn 1 nơi như thế nào vì vậy mình sẽ cho bạn 1 số thông tin chi tiết: Sang trọng: KS deawoo, melia, thắng lợi, sofitel, hilton.... giá trung bình là 3 - 5 triệu ++ /mâm Trung bình: nhà khách chính phủ, trung tâm hội nghĩ phụ nữ (thụy khuê), cung văn hóa Việt Xô... giá trung bình khoảng 1,2 triệu ++/mâm Chúc bạn hạnh phúc !
Thang Long Event
Thang Long Event
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Hiện nay tổ chức tiệc cưới trọn góiđang là xu hướng của rất nhiềuđôi bạn trẻ. Vì chưa có kinh nghiệm tổ chức nên rất nhiều cô dâu, chú rể sauđám cưới bị stress do trướcđó họ phải lo quá nhiều thứ. Vì vậy mình khuyên bạn nênđặt dịch vụ trọn gói của bên chuyên tổ chức tiệc cưới. Họ sẽ cung cấp, tư vấn và giúpđỡ bạnđể mộtđám cưới diễn ra suôn sẻ và vừaý. Bạn có thể tham khảo quađâyhttp://tieccuoitrongoi.vn/. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chứcđám cưới trọn gói cho rất nhiều khách hàng, cùng với mức giá phải chăng mà chất lượng rấtđảm bảo, mình tin bạn sẽ hài lòng khi thuê bênđơn vị này đểtổ chức cưới.

:) Chúc bạn hạnh phúc!

Nguyễn Hồng Kiên
Nguyễn Hồng Kiên
Trả lời 10 năm trước
Tổ chức cưới vào mùa hè thì Cần quan tâm đến phòng tiệc và sảnh sao cho mát mẻ, tốt nhất lên chọn nơi có điều Hoà Trung tâm, thứ đến chọn nơi có uy tín làm sự kiện và tiệc phải ngon nữa. Tập hợp đủ các tiêu Chí ngon mát bổ rẻ là OK. Bạn có thể tham khảo ở cosmos plaza 172 Ngọc Khánh.