Xu hướng thời trang cưới siêu hot

Nếu bạn muốn một đám cưới đẹp - độc - lạ không giống bất kỳ ai thì những xu hướng tổ chức lễ cưới hot nhất 2017 dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời đấy!

Hầu hết mọi người đều quen việc làm đám cưới tại gia, ở nhà hàng hay trong nhà thờ. Trên thực tế cũng có nhiều cặp đôi muốn đám cưới của mình thật khác biệt để điều đó có thể trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Và mỗi năm xu hướng đám cưới đẹp, độc, lạ đều có sự thay đổi nhanh đến chóng mặt. Những đám cưới với phong cách như thế này có thể gây bất ngờ cho cả cô dâu chú rể và các vị khách mời.

Một lễ cưới trong truyện cổ tích

Ngày nay có càng nhiều các cặp đôi muốn đưa những nhân vật thần thoại cổ tích vào dự lễ cưới của mình, trong đó đặc biệt là kỳ lân một sừng và nàng tiên cá đã dần xuất hiện.

Nhưng nếu bạn nghĩ ý tưởng về kỳ lân có vẻ hơi quá thì một đám cưới đơn giản hơn với các chi tiết mang màu sắc cổ tích, ánh sáng lung linh huyền ảo hay cầu vồng sẽ là niềm vui cho cả cặp đôi và các vị khách quý trong ngày cưới.

Đám cưới quốc tế

Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ để tổ chức ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời mình, tại sao lại không để cả thế giới biết điều đó? Trong năm nay, có một số lượng lớn các cặp đôi lựa chọn điểm đến tại nước ngoài để làm lễ cưới. Một đám cưới đúng nghĩa theo phong cách 'Đưa nhau đi trốn'.

Nếu bạn cảm thấy tuần trăng mật chỉ có hai người là chưa đủ? Có cả một xu hướng tên 'Buddymoon' để bạn có thể lôi cả hội bạn theo cùng trong tuần trăng mật này. Những đám cưới toàn cầu có cả những hoạt động từ thiện hay du lịch sinh thái để các cặp vợ chồng có một lễ cưới cho đi và nhận lại những điều tốt đẹp.

Phá vỡ mọi giới hạn về phối màu

Đã qua rồi cái thời mà lễ cưới chỉ gồm hai hay ba màu đơn giản trong cách chọn màu truyền thống. Ngày nay các cô dâu chú rể ngày càng thoải mái hơn trong việc chọn chất liệu và hoa văn trên váy cưới hay đồ dùng của buổi lễ.

Những kết hợp đó bao gồm tie-dye, vải nhung, họa tiết lá cọ, nhũ kim tuyến và màu cầu vồng. Vải nhung thường xuất hiện ở các vật dụng lớn như nội thất cổ điển hay các chi tiết thời trang như giày nhung màu sắc rực rỡ.

Đám cưới tối giản

Một đám cưới đơn giản cũng là một cách để đám cưới của bạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Năm nay nhiều cặp đôi lựa chọn việc tổ chức lễ cưới thân mật với những người bạn và gia đình thay vì những đám cưới xa hoa cần lên kế hoạch và tốn kém.

Có những cặp đôi còn bỏ qua phù dâu, phù rể, chỉ chọn thiệp mời với thiết kế đơn giản hay thậm chí yêu cầu các vị khách không được sử dụng điện thoại. Chúng ta đang chính thức bước vào kỷ nguyên của 'chủ nghĩa tối giản'.

Đồ ăn nhanh

Đây có lẽ là một trong những trào lưu độc đáo nhất trong năm 2017. Ngày nay người ta ngày càng có ít thời gian hơn để tổ chức những buổi tiệc cưới linh đình và muốn tổ chức một buổi tiệc đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn là một bữa tối cầu kỳ nhiều món.

Và nhiều cặp đôi đã lựa chọn thực đơn của các nhà hàng đồ ăn nhanh như Taco Bell hay Burger King và nhiều các món ăn nhẹ khác.

Đám cưới đen

Bạn có thể nghĩ rằng màu đen không phải là một màu mới trong đám cưới. Nhưng ở đây không chỉ là bộ quần áo của chú rể, khi nói đến đám cưới đen, người ta sẽ chuẩn bị một buổi lễ hoàn toàn là màu đen: váy cưới đen, nhẫn cưới làm bằng đá quý màu đen, bánh cưới đen, bàn ghế màu đen và ngay cả thực đơn trong đám cưới cũng màu đen…

Thẩm mỹ trong các lễ cưới như thế này sẽ mang tới một phong cách thật sự khác lạ đấy!

Đám cưới hippie

Váy cưới nhuộm màu rực rỡ và vòng hoa vương miện, các chi tiết trang trí theo chòm sao cung hoàng đạo, các loại đá phục hồi sức khỏe... Đám cưới thời hiện đại nay sẽ giống một bữa tiệc hay lễ hội âm nhạc vào những năm 70 của thế kỷ trước thay vì những nghi thức truyền thống trong quá khứ.

Váy cưới hai mảnh

Kiểu phối đồ này trong các lễ cưới dùng cho cả cô dâu và những chị em phù dâu. Thậm chí họ còn có thể đổi đồ cho nhau nếu muốn. Ngày nay cô dâu có thể mặc croptop và váy ở lễ cưới, sau đó thay đổi bất kỳ phần nào một cách dễ dàng để tạo ra những bất ngờ cho cả chú rể và khách mời. Ai có thể không thích một cô dâu mặc áo khoác da trong lễ cưới như một điểm nhấn chứ.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/ti%E1%BB%87c+c%C6%B0%E1%BB%9Bi.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào